Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Virus corona hoành hành, sao Liverpool sẵn sàng vì nghĩa diệt thân

Thứ Tư 15/04/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Alex Oxlade-Chamberlain, trong thời điểm hiện tại, sức khỏe của cộng đồng quan trọng hơn chức vô địch Premier League để ngỏ của Liverpool.

Mùa giải 2019-20 chứng kiến Liverpool thể hiện sức mạnh hủy diệt. Sau 29 trận đã đấu, The Kop thắng tới 27, hòa 1 và chỉ thua 1. Họ bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City trên BXH tới 25 điểm và chỉ cần thêm 6 điểm là chắc chắn đăng quang.

Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool sẵn sàng vì nghĩa diệt thâ hình ảnh
Chamberlain khẳng định Liverpool tự hào với những gì đã làm

Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 bùng phát và khiến hoạt động bóng đá bị đình trệ trên khắp thế giới. Riêng tại Anh, tình hình vẫn đang rất phức tạp và chưa biết khi nào các trận đấu có thể tổ chức lại.

Khả năng Premier League bị hủy kết quả vẫn còn để ngỏ. Điều đó đồng nghĩa với giấc mơ vô địch nước Anh sau 30 năm của Liverpool sẽ tan thành mây khói. Tuy nhiên, theo Alex Oxlade-Chamberlain của Lữ đoàn đỏ, mối quan tâm lớn nhất trong thời gian này nên là sức khỏe người dân.

Tiền vệ 26 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB: “Bất kể chuyện gì xảy ra, chúng tôi với tư cách là một CLB biết những gì mình có thể đạt được cho đến thời điểm này. Chúng tôi tự tin những gì mình có thể tiếp tục làm trong phần còn lại của mùa giải và xa hơn nữa.”

“Tôi nghĩ điều quan trọng là toàn đội hiểu mình đã đã đạt được điều gì đó cho đến thời điểm này. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm tới bây giờ.”

“Bất cứ điều gì nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi trên phương diện một đội bóng, trên phương diện một người hâm mộ, chúng tôi không thể làm gì hơn. Tôi mong tất cả mọi người hãy tập trung chăm sóc bản thân và gia đình. Tôi mong được gặp lại các đồng đội vào thời điểm thích hợp.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X