Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Virus cảm cúm hành hạ tuyển Anh, HLV Roy Hodgson lo sốt vó

Thứ Ba 11/09/2012 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, ngay trong ngày hôm nay HLV Roy Hodgson đã buộc phải triệu tập thêm 3 cầu thủ vì lo ngại một loại virus cảm cúm có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới các ngôi sao đang có mặt trong đội hình.

Cái tên đầu tiên được cựu HLV Fulham và Liverpool cho nghỉ ở trận gặp Ukraina sắp tới chính là Walcott. Theo như một nguồn tin thân cận của ĐT Anh thì Walcott đã phải về nhà để điều trị bệnh cảm cúm nhằm tránh lây lan cho các đồng đội. Trong khi đó thì sao trẻ của Chelsea- tiền đạo Daniel Sturidge cũng đang phải theo dõi sau khi có những dấu hiệu rối loạn co thắt dạ dày.

HLV Roy Hodgson
HLV Roy Hodgson bất đắc dĩ phải triệu tập thêm ba gương mặt mới để dự phòng
Chính vì lẽ đó, HLV Roy Hodgson đã phải tức tốc bổ sung thêm 3 cái tên mới đó là sao trẻ của Liverpool- Raheem Sterling, Jake Livermore của Tottenham và Adam Lallana từ Southampton. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Anh cho biết: "ĐT Anh cần có một kế hoạch dự phòng chu đáo bởi việc Walcott bị ốm là do virus. Cậu ấy vẫn tập luyện đầy đủ các bài tập vào hôm chủ nhật và tỏ ra rất khỏe mạnh nhưng sau đó lại đột nhiên ốm nặng. Vì thế, tôi buộc phải triệu tập thêm 3 gương mặt rất hứa hẹn của bóng đá Anh cho đủ quota trên băng ghế dự bị nhằm tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra."

Trong cuộc đọ sức tới đây với Ukraina, đội bóng Tam Sư vẫn không thể có được sự phục vụ của những gương mặt sáng giá như Wayne Rooney, Ashley Young, Andy Carroll, Scott Parker và cả Jack Whilshere do chấn thương. Ngoài ra thì Terry cũng không thể kịp bình phục và buộc phải nhường vị trí lại cho người đồng đội ở Chelsea- Gary Cahill. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson tự tin đội bóng của ông vẫn có thể thành công trước một đối thủ khó chơi như Ukraina: "Tôi đang điều hành một đội bóng lớn mà khi tôi bắt đầu làm việc này, tôi đã phải quen với việc vắng mặt của các trụ cột. Giống như lần thi đấu với Moldova, tôi không nghĩ rằng có vấn đề gì ở đây. Tôi vẫn có đủ 11 gương mặt sáng giá để ra sân thi đấu và những lựa chọn cũng rất tốt đang ngồi trên băng ghế dự bị."

Bên cạnh đó, HLV Roy Hodgson cũng giải thích vì sao ông triệu tập Sterling- một cầu thủ mới 17 tuổi của Liverpool và thậm chí còn chưa bao giờ chơi cho U-21 Anh vào đội bóng Tam Sư trong cuộc đọ sức với Ukraina: "Khi Alex Oxlade Chamberlain xuất hiện lần đầu tiên trong màu áo ĐTQG cũng đã có những câu hỏi được đặt ra và giờ đến lượt Raheem Sterling- thậm chí còn trẻ hơn và mới chỉ thể hiện được mình trong một vài trận đấu vừa qua. Cậu ấy là một cầu thủ may mắn vì đang ở rất gần với sân cỏ quốc tế hơn hàng tá sự lựa chọn khác thậm chí là xuất sắc hơn cậu ấy. Vào lúc này cậu ấy chỉ là một giải pháp tình thế của đội tuyển. Chúng tôi sẽ theo dõi cậu ấy từ giờ cho tới tháng 10 để quyết định xem liệu cậu ấy có cơ hội ra sân trong màu áo ĐTQG Anh hay không."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X