Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk và Ronald Koeman lên tiếng về sai lầm của Matthijs de Ligt

Thứ Tư 11/09/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã rút Matthijs de Ligt ra khỏi sân ngay sau hiệp 1, sau khi chứng kiến cầu thủ này mắc 2 sai lầm trước Đức.

Tijjani Reijnders mở tỷ số cho Hà Lan chỉ sau 2 phút sau khi trận đấu bắt đầu trong cuộc đọ sức tại League A của Nations League, nhưng 2 sai lầm của Matthijs de Ligt đã giúp Cỗ xe tăng dẫn lại 2-1 ngay trước khi hiệp 1 khép lại. 

Phút 38, De Ligt để mất bóng mà không có áp lực thực sự nào từ phía sau, tạo điều kiện cho Deniz Undav  đánh bại Bart Verbruggen bởi cú sút bồi. Đến phút 45+3, Joshua Kimmich lẻn vào sát cầu môn để đệm bóng đưa Đức dẫn 2-1 ở giờ giải lao. Ở tình huống này, De Ligt đã không thể ngăn cản tình huống căng ngang của đối phương. Trung vệ của MU sau đó được rút ra ngay sau hiệp 1 khép lại. 

Virgil van Dijk va Ronald Koeman len tieng ve sai lam cua Matthijs de Ligt

Virgil van Dijk và Ronald Koeman lên tiếng về sai lầm của Matthijs de Ligt

 

De Ligt mắc sai lầm trong trận đấu trước với Bosnia, và anh tiếp tục mắc sai lầm trước Đức. Rất may là hàng công đã tỏa sáng giúp đội bóng áo cam thoát thua. Ở trận đấu với Bosnia, họ thắng 5-2, trong khi trận đấu với Đức họ hòa 2-2.

HLV Ronald Koeman khi được hỏi về sai lầm của Matthijs de Ligt đã cho biết: “Tất nhiên tôi muốn giữ Matthijs de Ligt trên sân hơn. Có vẻ như anh ấy đang ở trong giai đoạn mà mọi sai lầm của anh ấy đều bị trừng phạt. Hôm nay tôi đã cho anh ấy một cơ hội mới, nhưng cuối cùng lại bảo vệ anh ấy bằng cách rút anh ấy ra khỏi sân”.

Virgil van Dijk đã thẳng thắn đánh giá sai lầm này, anh nói: “Đây là bóng đá. Bạn phải học hỏi từ điều này. Đó chỉ là một khoảnh khắc nhưng ở cấp độ cao nhất, bạn sẽ bị trừng phạt vì điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X