Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk và Kevin de Bruyne thân mật ở Tây Ban Nha

Thứ Hai 04/07/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk và Kevin de Bruyne được nhìn thấy chụp ảnh chung ở Ibiza, Tây Ban Nha. Cả 2 đều đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi cuối cùng trước khi tập trung cùng CLB.

 

Virgil van Dijk và Kevin de Bruyne đều chơi cho ĐTQG ở loạt trận Nations League 2022/23 hồi đầu tháng 6, bởi vậy họ được nghỉ ngơi nhiều hơn các đồng đội khác ở CLB. Trong khi Man City và Liverpool đã tập trung trở lại thì 2 cầu thủ này hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ.

Cả 2 cầu thủ sinh năm 1991 này đều đang có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza, Tây Ban Nha. Họ vừa được nhìn thấy có mặt tại khu nghỉ mát bên bờ biển Ushuaia để thưởng thức DJ do Calvin Harris dàn dựng. Hai người lắc lư theo điệu nhạc và chụp ảnh với Calvin Harris.

 

Virgil van Dijk và Kevin de Bruyne thân mật ở Tây Ban Nha 1
Virgil van Dijk và Kevin de Bruyne chụp ảnh chung ở TBN

Họ tạo dáng chụp ảnh cùng nhà sản xuất nhạc 38 tuổi, cả 3 đều nở nụ cười rạng rỡ. Harris là một người hâm mộ Liverpool và thậm chí còn được xem là DJ trong chuyến ăn mừng trên xe buýt của Lữ đoàn đỏ sau khi kết thúc mùa giải 2021/22 với cú đúp danh hiệu ở đấu trường quốc nội. 

Van Dijk và De Bruyne nhiều lần đối đầu trong các trận đấu giữa Liverpool và Man City. Cả 2 đều có những danh hiệu ở mùa giải vừa rồi. De Bruyne vô địch Premier League với Man xanh, trong khi đó Van Dijk lên ngôi ở FA Cup và cúp Liên đoàn với đội bóng thành phố Cảng.

Cả 2 đều là những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình ở thời điểm hiện tại. De Bruyne đã tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với trung vệ của Liverpool. Anh nói: “Tôi biết Virgil… tôi và Virgil gặp nhau rất nhiều. Các con của chúng tôi học cùng trường và chúng thích chơi cùng nhau, vì vậy tôi và cậu ấy có một mối quan hệ tốt”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X