Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil Van Dijk trở lại thi đấu sau 9 tháng

Thứ Ba 27/07/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận trung vệ Virgil Van Dijk sẽ đánh dấu sự trở lại của anh với Liverpool sau gần 1 năm nghỉ thi đấu bằng trận gặp Hertha Berlin.

Van Dijk trở lại ở trận gặp Hertha Berlin


Trung vệ Virgil Van Dijk dính chấn thương nặng sau một pha va chạm với thủ thành Pickford trong trận đấu giữa Everton và Liverpool vào tháng 10 năm ngoái. Theo đó, 2 chân của thủ môn người Anh lao thẳng vào đầu gối của cầu thủ người Hà Lan.
Virgil Van Dijk

Virgil Van Dijk trở lại thi đấu vào thứ 5 tới


Van Dijk đã phải dành phần còn lại của mùa giải năm nay trong bệnh viện, sau khi anh bị tổn thương dây chằng chéo trước sau pha vào bóng của đối thủ. Chấn thương của Van Dijk gây ra xáo trộn khủng khiếp trong các kế hoạch của HLV Jurgen Klopp cho Liverpool, bởi sau đó Matip, Gomez cũng gặp chấn thương nặng và nghỉ hết mùa.

Liverpool cần phải tới vòng đấu cuối cùng mới có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa giải 2021/22. Vào cuối tháng 5 vừa qua, Van Dijk đã trở lại tập luyện. Cầu thủ này  thậm chí muốn dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Hà Lan.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Van Dijk đã quyết định sẽ bỏ lỡ giải đấu, thay vào đó anh sẽ hồi phục để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong thời gian vừa qua ngôi sao sinh năm 1991 đã tích cực hồi phục. Anh đã có mặt trong các buổi tập gần đây của Lữ đoàn đỏ.

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận trung vệ Virgil Van Dijk sẽ đánh dấu sự trở lại của anh với Liverpool sau gần 1 năm nghỉ thi đấu bằng trận gặp Hertha Berlin ngày thứ Năm tới. Trận giao hữu này diễn ra tại Innsbruck, Áo và Klopp cho biết ông sẽ cho Van Dijk ra sân vài phút để lấy lại cảm giác thi đấu.
Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè nàyShaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này
Tiền vệ Xherdan Shaqiri thừa nhận anh rất vinh dự khi được Lazio quan tâm và sẵn sàng thi đấu cho Maurizio Sarri tại Olimpico.
Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3
Tiền vệ Franck Kessi của Milan nói rằng anh không có ý định rời CLB bất chấp những sự ve vãn từ Liverpool và Tottenham.
Neco Williams gợi ý về tương lai ở LiverpoolNeco Williams gợi ý về tương lai ở Liverpool
Neco Williams đã gợi ý rằng sẽ ở lại Liverpool trong mùa giải 2021-22 dẫu có những tin đồn anh sắp bị đẩy đi.
Liverpool bán đứt chuyên gia cho mượn với giá hờiLiverpool bán đứt chuyên gia cho mượn với giá hời
Liverpool đã chính thức hoàn tất việc bán đứt cầu thủ Harry Wilson cho Fulham và thu về mức phí chuyển nhượng lên đến 12 triệu bảng.
Video tổng hợp Liverpool vs Mainz (Giao hữu bóng đá 2021)Video tổng hợp Liverpool vs Mainz (Giao hữu bóng đá 2021)
Video bóng đá Liverpool vs Mainz hôm nay 24/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Liverpool vs Mainz 05 Giao hữu bóng đá 2021.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X