Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk tranh chấp tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 06/11/2023 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, trung vệ Virgil van Dijk là người có tỷ lệ tranh chấp tay đôi thành công cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Luton. The Kop đã gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1, nhưng trung vệ Virgil van Dijk đã gây ấn tượng với rất nhiều những thống kê tuyệt vời. Ngôi sao sinh năm 1991 có 5 lần tranh chấp với đối phương, và cả 5 lần anh đều giành chiến thắng.

Sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, trung vệ người Hà Lan có hơn 50 lần tranh chấp tay đôi với cầu thủ đối phương. Tỷ lệ thành công của anh lên tới 80%, cao nhất giải đấu. Virgil van Dijk cũng chưa bị rê bóng qua một lần nào ở Premier League mùa này. 

Virgil van Dijk tranh chấp tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này 1

Virgil van Dijk tranh chấp tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Xếp tiếp theo trong danh sách những cầu thủ tranh chấp tay đôi tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này là Levi Colwill, hậu vệ của Chelsea có tỷ lệ tranh chấp thành công vào khoảng 72.7%. Tiếp theo trong danh sách lần lượt là Craig Dawson (Wolves, 72.4%), Ethan Pinnock (Brentford, 71.8%) và Cristian Romero (Tottenham, 71.2%).

Mùa giải vừa qua chấn thương đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của Virgil van Dijk. Nhưng cầu thủ người Hà Lan đã dần lấy lại phong độ và chơi tốt hơn ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X