Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Virgil Van Dijk tiết lộ bất ngờ về tương lai

Thứ Hai 12/08/2024 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ đội trưởng của Liverpool, Virgil Van Dijk xác nhận anh chưa nhận được đề nghị gia hạn từ phía đội bóng thành phố Cảng.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Virgil Van Dijk là trụ cột không thể thay thế của Liverpool. Bản hợp đồng 75 triệu bảng từ Southampton đã cùng The Kop giành nhiều danh hiệu, anh là lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của Lữ đoàn đỏ. 

Cầu thủ 33 tuổi này chỉ còn hợp đồng một năm với Liverpool trước thềm mùa giải đầu tiên của Arne Slot, sau khi HLV người Hà Lan tiếp quản đội chủ sân Anfield từ Jurgen Klopp. Tại Euro 2024, khi được hỏi về tương lai, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: 

“Hiện tại tôi không có ý kiến gì cả. Tôi sẽ suy nghĩ cẩn thận trong mùa hè này về những gì tôi muốn ở cấp CLB cũng như cấp độ quốc tế”.

Virgil Van Dijk tiet lo bat ngo ve tuong lai
Virgil Van Dijk tiết lộ bất ngờ về tương lai

Van Dijk được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có các CLB ở Ả Rập Xê Út, họ chấp nhận đáp ứng lương cao cho anh. Liverpool chắc chắn không muốn mất cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, đích thân trung vệ đội trưởng của Liverpool xác nhận anh chưa nhận được đề nghị gia hạn từ phía đội bóng thành phố Cảng.

Van Dijk đã được hỏi về tương lai của anh tại Liverpool sau chiến thắng trước Sevilla trong trận giao hữu trước mùa giải. Anh thú nhận: “Hiện tại không có thay đổi nào cả”.

Rõ ràng là Liverpool đang khiến NHM của mình phải thất vọng, khi vẫn chưa lên kế hoạch giữ chân cầu thủ 33 tuổi. Van Dijk vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, bởi vậy có lẽ The Kop sẽ sớm gửi đề nghị gia hạn đến anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X