Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Virgil Van Dijk sẽ giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Bảy 02/02/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince đánh giá cao Virgil Van Dijk, huyền thoại của M.U tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Van Dijk được huyền thoại MU đánh giá cao


Vào tháng 1 năm 2018, Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng mua Virgil Van Dijk từ Southampton. Cầu thủ 27 tuổi đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử The Kop, anh cũng là trung vệ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Huyền thoại MU Paul Ince đánh giá cao Virgil Van Dijk hình ảnh

Van Dijk đang đạt phong độ cao


Liverpool bỏ ra số tiền lớn để có Van Dijk, cầu thủ sinh năm 1991 cũng cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra. Với sự có mặt của trung vệ người Hà Lan, hàng thủ đội bóng thành phố Cảng chắc chắn hơn rất nhiều.

Van Dijk đang trở thành hòn đá tảng trước khung thành của HLV Alisson. Cầu thủ này không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo và luôn hỗ trợ cho các đồng đội. Màn trình diễn ấn tượng của Van Dijk là một trong những lý do giúp Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 24 vòng đấu, bỏ lại Man City đội xếp thứ 2 khoảng cách 5 điểm.

Trong một phát biểu mới nhất, Paul Ince đánh giá cao Virgil Van Dijk, huyền thoại của M.U tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Virgin Van Dijk duoc ca ngoi het loi

Paul Ince tin Virgin Van Dijk sẽ giúp Liverpool vô địch NHA mùa này


“Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, cậu ấy là mảnh ghép mà HLV Klopp còn thiếu. Khi M.U mua Cantona, tôi đã nghĩ rằng đó là mảnh ghép cuối cùng mà CLB còn thiếu. Cậu ấy là người có hoài bão và khao khát chinh phục những danh hiệu. Van Dijk cũng mang lại cho Liverpool những điều tương tự như vậy”.

“Van Dijk thực sự là một chiến binh, không chỉ tài năng cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh. Sự có mặt của Van Dijk đã giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều, cậu ấy cũng giúp các đồng đội có một chỗ dựa về mặt tinh thần mỗi khi gặp khó khăn. Tôi tin Van Dijk sẽ giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, West Ham vs Liverpool, để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch The Kop buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm.

Highlight Liverpool 1-1 Leicester vòng 24 NHA


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X