Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk sắp phải chơi 13 trận trong vòng 2 tháng

Chủ Nhật 15/08/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk vừa trở lại sau chấn thương dài hạn, song cầu thủ người Hà Lan sắp phải đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp.

Van Dijk đứng trước lịch thi đấu rất nặng


Chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton vào tháng 10 năm 2020 khiến trung vệ Virgil van Dijk bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1991 mới chỉ trở lại tập luyện vào tháng 6 vừa qua. Cầu thủ người Hà Lan cũng ra sân trong một vài trận giao hữu trước mùa giải mới của đội bóng thành phố Cảng.
 
Van Dijk đứng trước lịch thi đấu rất nặng

Van Dijk đứng trước lịch thi đấu rất nặng


Virgil van Dijk cũng vừa tái xuất ở Ngoại hạng Anh sau 10 tháng, ngôi sao 30 tuổi ra sân trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich. Mới chỉ trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối, song cầu thủ người Hà Lan sắp phải trải qua một lịch thi đấu vô cùng khủng khiếp. 

Van Dijk có thể phải đối mặt với khả năng chơi 13 trận trong 2 tháng tới với cả Liverpool và tuyển Hà Lan. Liverpool sẽ có 7 trận đấu ở Premier League từ nay đến ngày 3/10, cộng với 2 trận khác ở Champions League. HLV Klopp chắc chắn không muốn học trò bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào.

Tân HLV ĐT Hà Lan – Louis van Gaal cũng muốn sử dụng Van Dijk trong 3 trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy và Montenegro. Với việc vừa mới trở lại, nếu cầu thủ này dính chấn thương anh sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. 

Van Dijk vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2025, anh đã quyết định gắn bó lâu dài với Lữ đoàn đỏ. Kể từ khi đến Anfield vào năm 2018, hậu vệ người Hà Lan đã thắng 72 trong 95 trận ở Premier League.
Jurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mớiJurgen Klopp lạ lẫm với diện mạo mới
HLV Jurgen Klopp xuất hiện trong trận ra quân của Liverpool Premier League 2021/22 gặp Norwich mà thiếu đi chiếc kính quen thuộc.
Klopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dộiKlopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dội
Sau những chỉ trích của Klopp về vấn đề chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola khẳng định Liverpool có thể kiện Man City nếu muốn.
Điểm nhấn Norwich 0-3 Liverpool: Van Dijk trở lại, The Ox gây thất vọngĐiểm nhấn Norwich 0-3 Liverpool: Van Dijk trở lại, The Ox gây thất vọng
Liverpool không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Norwich 3-0 ngay trên sân khách. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.
Liverpool khởi đầu suôn sẻ, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool khởi đầu suôn sẻ, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22.
Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Liverpool ở Premier League 2021/22Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Liverpool ở Premier League 2021/22
Tiền đạo Diogo Jota là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2020/21, pha lập công đến sau tình huống xử lý lỗi của Mohamed Salah.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X