Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh đồng đội, sao Liverpool công kích Ramos

Chủ Nhật 18/11/2018 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu về Sergio Ramos. Trung vệ của Liverpool thừa nhận không thích mẫu cầu thủ như người có cuộc khẩu chiến với đồng đội tại CLB, Dejan Lovren.

Van Dijk về phe Lovren


Trong một phát biểu mới đây, Dejan Lovren đã lên tiếng chế nhạo Sergio Ramos. Theo trung vệ của Liverpool, đội trưởng Real Madrid đã được hưởng lợi từ đội bóng của mình. Ngay cả khi mắc sai lầm, Real vẫn có thể thắng đậm và Ramos không phải hứng chịu những chỉ trích.

Sau trận thắng 3-2 trước Tay Ban Nha của Ramos, Lovren càng được thể lên mặt. Anh đăng tải một bức ảnh mình đánh bại Ramos trong một lần tranh chấp bóng bổng lên trang cá nhân Instagram.

Virgil van Dijk phát biểu về Sergio Ramos hình ảnh
Ramos là mục tiêu công kích của Lovren

Virgil van Dijk phát biểu về Sergio Ramos đi kèm sự ủng hộ cho Lovren, đồng đội tại Liverpool. Trung vệ người Hà Lan khẳng định thích phong cách của một cầu thủ Real khác là Raphael Varane hơn Ramos. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi tôn trọng những gì anh ấy đã đạt được
”, Van Dijk nói với De Telegraaf.

Nhưng đó không phải là người giỏi nhất, không phải mẫu trung vệ tôi ưa thích. Đồng đội của Ramos ở Real Madrid, Raphael Varane mới là người tôi đánh giá cao. Đó là một hậu vệ xuất sắc và đã giành được rất nhiều chiến thắng.

Chưa quên nỗi đau Salah


Nguồn gốc cho sự ác cảm của Lovren và Van Dijk với Ramos có lẽ xuất phát từ chung kết Champions League hồi tháng 5. Ở đó, pha va chạm giữa số 4 của Real với Mohamed Salah đã khiến ngôi sao số 1 bên phía Liverpool phải rời sân vì chấn thương vai.

Van Dijk
Van Dijk không đánh giá cao Ramos

Van Dijk tin rằng Real đã tận dụng sự vắng mặt của Salah để khai thác vào cánh phải của cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold và tin rằng kết quả đã rất khác nếu không có tình huống tiểu xảo của Ramos. “Tôi không biết đó có phải tình huống cố tình hay không, nhưng tinh thần chúng tôi đã rất khác khi thiếu Salah”, cầu thủ 27 tuổi nói.

Đột nhiên, Marcelo, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều xuất hiện bên cánh phải của Alexander-Arnold. Với Salah trên sân, họ không bao giờ dám làm điều đó. Trận đấu có thể đã rất khác (nếu Salah không chấn thương).


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X