Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk phát biểu trước trận gặp MU

Thứ Sáu 19/08/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của MU, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool thừa nhận đó là một trận đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ.

Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón các vị khách Liverpool. Cả 2 đội đều gây thất vọng sau 2 vòng đầu tiên. MU chưa giành được điểm nào, với hiệu số -5 họ đang xếp bét bảng. Trong khi đó Liverpool chỉ có 2 trận hòa trước Fulham và Crystal Palace.

Màn đại chiến sắp tới vì vậy rất được chú ý bởi The Kop và Quỷ đỏ đều muốn giành chiến thắng để gây dựng lại niềm tin nơi người hâm mộ. Mùa trước, Liverpool thắng MU 4-0 và 5-0 sau hai lượt trận, nhưng họ mới để thua 0-4 trước đội bóng của Erik ten Hag trong trận giao hữu trên đất Thái Lan.

Van Dijk noi ve tran dau voi MU

Van Dijk nói về trận đấu với MU

Trước chuyến làm khách trên sân của MU, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool thừa nhận đó là một trận đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ. Anh nói: “Họ là một đội bóng với nhiều cầu thủ tốt ở tất cả các tuyến, các cá nhân của MU đều được đánh giá cao”.

“Trong những năm qua, chúng tôi đã thấy rất khó để giành chiến thắng ở Old Trafford, mặc dù năm ngoái là một kết quả tuyệt vời, chúng tôi không thể phủ nhận điều đó. Liverpool đang duy trì quyết tâm rất lớn sau 2 trận liên tiếp không thắng, chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu tới”.

Darwin Nunez bị treo giò trước MU sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận hòa 1-1 trước Crystal Palace, nhưng Liverpool cũng nhận tin vui khi Roberto Firmino đã trở lại tập luyện bình thường, anh hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X