Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Watford, sao Liverpool tuyên bố không đếm xỉa cả thế giới

Thứ Năm 28/02/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu sau trận Liverpool 5-0 Watford. Trung vệ trụ cột của The Kop khẳng định họ chỉ tập trung vào bản thân thay vì chú ý đến những đối thủ khác trong cuộc đua vô địch.

Liverpool thắng hoành tráng Watford


Sau trận hòa không bàn thắng có phần bế tắc trước Manchester United, Liverpool đã trút hết giận dữ lên Watford. Ngay phút thứ 9, Sadio Mane đã mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ, mở ra màn đại thắng 5 bàn không gỡ cho họ.

Tới phút 20, Mane đã hoàn tất cú đúp. Trong thời gian còn lại, Divock Origi 1 bàn rồi Virgil van Dijk lập cú đúp giúp Liverpool đại thắng 5-0 tại sân nhà Anfield. Thêm một lần, trung vệ Van Dijk thể hiện giá trị khi không những góp phần giúp đội nhà giữ sạch lưới mà còn đầy hiệu quả trong tấn công.

Virgil van Dijk phát biểu sau trận Liverpool 5-0 Watford hình ảnh
Virgil van Dijk là người hùng của Liverpool trước Watford


Không quan tâm Man City


Cùng giờ, các đối thủ bám đuổi ngôi đầu của Liverpool là Man City và Tottenham có những kết quả rất khác nhau. Trong khi Man xanh nhẹ nhàng vượt qua West Ham 1-0 thì Spurs gục ngã 0-2 trên sân Chelsea. Như vậy sau vòng 28, Liverpool vẫn hơn Man City 1 điểm trên BXH và nới rộng khoảng cách với Tottenham lên 9 điểm.

Virgil van Dijk phát biểu sau trận Liverpool 5-0 Watford. Trung vệ 27 tuổi khẳng định đội bóng vùng Merseyside chỉ tập trung vào chính họ thay vì để ý đến những đối thủ khác trong cuộc đua vô địch.

BXH Premier LEague sau vong 28
BXH tốp đầu Premier League sau vòng 28

“Nhìn chung, đây là một màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi đã thống trị thế trận và chơi tốt”, Van Dijk nói trên BBC Sport. “Cảm giác ghi bàn thật tuyệt. Cũng phải nói rằng khả năng đi bóng và chuyền bóng của Trent Alexander-Arnold ở đẳng cấp hàng đầu.”

“Cậu ấy đã thể hiện điều đó trong suốt mùa giải và 3 đường kiến tạo ngày hôm nay là điều đặc biệt. Về cuộc đua vô địch, chúng tôi không thể thay đổi bất cứ điều gì nơi các đối thủ. Chúng tôi chỉ biết tập trung vào các trận đấu phía trước.”

“Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng và đầy quyết tâm. Chúng tôi muốn cho người hâm mộ thấy rằng chúng tôi có thể chơi như vậy trong suốt cả mùa giải. Chúng tôi rất hài lòng với trận đấu này. Tôi đang tận hưởng các trận đấu và thú thực chẳng để ý đến bất cứ ai khác ngoài đội bóng của mình.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 5-0 Watford:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X