Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk chia sẻ về trận hòa trên sân Arsenal

Thứ Hai 28/10/2024 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Hà Lan, Virgil van Dijk đã có những tâm sự với báo giới sau trận hòa 2-2 trước Arsenal tại Emirates tối qua. 

Với 1 điểm có được trong chuyến làm khách tới London gặp Arsenal, đây được đánh giá là một kết quả chấp nhận được với các cầu thủ Liverpool. 

Ở trận này, dù hai lần để đối thủ vượt lên dẫn trước song với sự điềm tĩnh của mình, dàn sao 'The Reds' đã bình tĩnh triển khai tấn công và sau đó đã có được hai bàn gỡ do công của Virgil van Dijk và Salah. 

Liverpool dang tien hanh dam phan voi Virgil Van Dijk
Bộ đôi Salah -Virgil Van Dijk ghi bàn giúp Liverpool cầm chân Arsenal.

Và chia sẻ sau trận này, trung vệ Virgil van Dijk đã cho hay: "Làm khách trước Arsenal không bao giờ là dễ dàng. Đây thực sự là một nơi rất khó khăn. Đó là điều mà các đội đều đã nhận thấy trong nhiều năm qua. Arsenal đã tạo ra một đội bóng vững chắc và gây khó khăn cho tất cả các CLB khác. 

Tôi nghĩ việc hai lần gỡ hòa ở trận này là một tín hiệu tốt. Chúng tôi giành được 1 điểm. Khi chơi ở London, Arsenal có người hâm mộ ủng hộ. Điều đó giúp họ có động lực để ghi bàn thắng dẫn 2-1. Nhưng hôm nay các cầu thủ Liverpool đã chiến đấu hết sức. Đó cũng là thông điệp được đưa ra trước trận đấu, bởi chúng tôi cũng đã lường trước những khó khăn sẽ xảy ra".

Ở trận này, Liverpool đã có một hiệp 1 thi đấu không tốt trước Arsenal, tuy nhiên sang hiệp 2 với những sự điều chỉnh về chiến thuật, họ đã chơi tốt hơn để ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 81. 

Nói về sự thay đổi được HLV Arne Slot đưa ra, Van Dijk cho hay: "Theo tôi, đó là vấn đề cầm bóng. Chúng tôi không thể giữ bóng lâu hơn năm đường chuyền. Rõ ràng đó là một pha pressing tốt từ Arsenal. Và tôi nghĩ nếu chúng tôi giữ bóng lâu hơn, chúng tôi có thể tạo ra thêm một chút động lực.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm tốt hơn. Có thể Liverpool không tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã cầm bóng tốt hơn. Và bàn thắng của Salah là hết sức tuyệt vời".

Trận hòa trên sân Emirates khiến Liverpool để mất ngôi đầu trên BXH sau vòng 9 với 1 điểm ít hơn Man City. Song họ hoàn toàn có thể sớm đòi lại ngôi đầu nếu tiếp tục chơi tốt. Ở vòng tiếp theo thầy trò HLV Slot sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brighton, trong khi Man xanh sẽ hành quân tới sân của Bournemouth.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X