Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk nói về chiều cao của Lisandro Martinez 

Thứ Sáu 04/11/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Lisandro Martinez của MU bị chỉ trích vì vấn đề chiều cao, Virgil van Dijk của Liverpool đã có phản ứng đáng chú ý.

Hè năm nay, trung vệ Lisandro Martinez cập bến MU từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 57.5 triệu bảng. Sau một khoảng thời gian ngắn hòa nhập, cầu thủ người Argentina đang chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Anh đang là lựa chọn không thể thay thế của HLV Erik ten Hag ở vị trí trung vệ.

Virgil van Dijk noi ve chieu cao cua Lisandro Martinez 

Virgil van Dijk nói về chiều cao của Lisandro Martinez 

Trước khi Martinez tỏa sáng, đã có nhiều người chỉ trích MU vì chi một số tiền quá lớn để có anh. Họ cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 chỉ cao 1m75 và sẽ gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh. Martinez đã vượt qua những áp lực để chứng tỏ mình là một trong những trung vệ có phong độ tốt nhất giải đấu hiện tại.

Chứng kiến Lisandro Martinez của MU bị chỉ trích vì vấn đề chiều cao, Virgil van Dijk của Liverpool đã có phản ứng đáng chú ý. Anh nói: "Mọi người đề cập đến Lisandro Martinez và chiều cao của cậu ấy, đó là những câu chuyện rác rưởi. Việc cao thêm một chút sẽ hữu ích với các trung vệ nhưng những gì Martinez làm được kể từ khi đến Premier League là rất tốt."

“Tất cả đều đang thấy Martinez là một bản hợp đồng tốt của Manchester United. Cậu ấy cản phá và phán đoán tuyệt vời. Tôi tôn trọng những gì Martinez đã đạt được cho đến nay và mong cậu ấy thể hiện tốt tại MU. Martinez nên tiếp tục tập trung vào thi đấu, và không nên nghĩ về những ồn ào bên ngoài xung quanh mình."

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn với Tottenham ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó MU làm khách trên sân của Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X