Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk nói gì về cơ hội đi tiếp của Liverpool ở Cúp C2?

Thứ Sáu 12/04/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 trước Atalanta trên sân nhà, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk vẫn tin rằng Lữ đoàn đỏ có thể ngược dòng ở trận lượt về trên đất Italia.

Liverpool đã khiến tất cả phải bất ngờ khi để thua 0-3 trước Atalanta ở lượt đi tứ kết Europa League 2023/24, thất bại này khiến cơ hội vào bán kết của đội bóng thành phố Cảng là rất thấp. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk của Liverpool nói với TNT Sports: 

Đó là một buổi tối rất, rất đáng thất vọng. Có quá nhiều lỗi cá nhân và chúng tôi đã bị trừng phạt vì điều đó. Cảm giác thật tồi tệ. Với hệ thống mà Atalanta sử dụng, chúng tôi phải làm tốt hơn nhiều . Khi chúng tôi có bóng, chúng tôi phải làm tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Chúng tôi vẫn có cơ hội ghi một hoặc hai bàn và tiếc là chúng tôi đã không làm được.

Khoảng trống rộng mở và họ trừng phạt chúng tôi ngay lập tức. Hơn nữa, chúng tôi để thủng lưới vì để mất bóng ở những khu vực rất nhạy cảm. Chúng tôi phải phản ứng ngay lập tức, chúng tôi phải nhanh chóng trở lại”.

Virgil van Dijk noi ve tran thua Atalanta
Virgil van Dijk nói về trận thua Atalanta

Nói về khả năng ngược dòng của Lữ đoàn đỏ ở trận lượt về, cầu thủ người Hà Lan nói thêm: “Nếu bạn không tin vào điều đó thì đến Ý cũng chẳng ích gì! Chúng tôi đã tự làm khó mình khi để thua 0-3. Chúng tôi cần mọi người tiếp tục. Sau đó, chúng tôi có thể tập trung vào ghi ít nhất 4 bàn thắng ở đó. Chắc chắn đó là nhiệm vụ khó khăn, nhưng không phải là không thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X