Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk: “Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng”

Thứ Hai 04/03/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận Everton vs Liverpool, trung vệ người Hà Lan tuyên bố The Kop sẽ bám đuổi đội chủ sân Etihad đến cùng.

Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng


Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 1-0. Để lấy lại ngôi đầu bảng, Liverpool buộc phải đánh bại Everton. Thầy trò Klopp đã chơi quyết tâm, họ cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn đối thủ, nhưng không thể giành chiến thắng.
 
Virgil van Dijk nói về trận Everton vs Liverpool hình ảnh

Virgil van Dijk tuyên bố sẽ bám đuổi Man City đến cùng


Để Everton cầm hòa 0-0, Liverpool đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Đã có thời điểm thầy trò Klopp đứng trước cơ hội tạo ra khoảng cách 10 điểm với đối thủ trên bảng xếp hạng, song những thành tích tệ hại gần đây khiến họ để mất ngôi đầu vào tay đại diện của thành Manchester.

Virgil van Dijk nói về trận Everton vs Liverpool, trung vệ người Hà Lan tuyên bố The Kop sẽ bám đuổi đội chủ sân Etihad đến cùng.

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận trước Everton, đội bóng tạo ra những cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Toàn đội cảm thấy rất thất vọng khi để Everton cầm hòa 0-0, với những cơ hội có được chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Liverpool đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, nhưng khoảng cách giữa chúng tôi và họ chỉ là 1 điểm. Cơ hội vô địch vẫn rộng mở phía trước Liverpool, chúng tôi sẽ bám đuổi họ đến cùng. Liverpool sẽ không bỏ cuộc, chắc chắn chúng tôi sẽ bám đuổi Man City đến những vòng đấu cuối cùng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Marco Silva nói về trận hòa Liverpool, nhà cầm quân 41 tuổi hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định Man City cần biết ơn những nỗ lực của đội chủ sân Goodison Park. 

“Chúng tôi không thể đánh bại Liverpool, song một trận hòa là kết quả có thể chấp nhận được. Có lẽ Man City cần phải cảm ơn Everton, bởi sự kiên cường của chúng tôi đã giúp họ có được ngôi đầu bảng sau vòng 29”.

Video Everton 0-0 Liverpool (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X