Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk lên tiếng về bàn thua thứ 2 của Liverpool trước Arsenal

Thứ Hai 05/02/2024 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã chịu hoàn toàn trách nhiệm về bàn thua thứ 2 của Liverpool trong thất bại 1-3 của The Kop trước Arsenal. 

Arsenal đã giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa hai đội xuống còn 2 điểm. Sau bàn mở tỷ số của Bukayo Saka, trung vệ Gabriel bất ngờ phản lưới nhà giúp The Kop có bàn thắng gỡ hòa. 

Tuy nhiên, Arsenal đã khôi phục lại thế dẫn trước trong hiệp hai do lỗi của Alisson và van Dijk. Trung vệ người Hà Lan cố gắng chặn Gabriel Martinelli, tạo cơ hội cho thủ thành người Brazil phá bóng lên. Tuy nhiên, Alisson lại phá hụt bóng, tạo cơ hội cho Gabriel Martinelli dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 

Virgil van Dijk len tieng ve ban thua thu 2 cua Liverpool truoc Arsenal

Virgil van Dijk lên tiếng về bàn thua thứ 2 của Liverpool trước Arsenal

Trung vệ Virgil van Dijk đã chịu hoàn toàn trách nhiệm về bàn thua này, anh nói với Sky Sports: “Đó là một trận đấu khó khăn. Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Liverpool, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về bàn thua này, lẽ ra tôi nên làm tốt hơn và đưa ra quyết định tốt hơn. Đó là một bước ngoặt lớn.

Chúng tôi đã chiếm ưu thế trong hiệp hai cho đến bước ngoặt đó. Đáng lẽ tôi nên cố gắng giải quyết nhưng tôi đã quyết định sai lầm. Những chuyện này không xảy ra thường xuyên nhưng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Đó là tình huống mà bạn phải đưa ra quyết định trong tích tắc, tôi đã để quả bóng nảy lên và cản đường tôi. Chắc chắn tôi sẽ cố gắng đảm bảo điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

Liverpool sau đó còn phải nhận thêm bàn 1 bàn thua nữa ở phút 90+2. Leandro Trossard ấn định tỷ số 3-1 cho Arsenal sau tình huống dứt điểm qua hai chân của Alisson. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X