Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk lên tiếng sau trận thua West Ham

Thứ Hai 08/11/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk cảm thấy thất vọng sau thất bại của Liverpool trước West Ham, anh đã chỉ ra lý do đội nhà phải nhận thất bại.

Virgil van Dijk nói về trận thua West Ham


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của West Ham, đội đang có phong độ cao. The Kop đã để đối thủ vượt lên dẫn trước sau tình huống thủ môn Alisson phản lưới nhà, song Trent Alexander-Arnold với cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt cân bằng tỷ số 1-1.
Virgil van Dijk thất vọng sau trận thua West Ham

Virgil van Dijk thất vọng sau trận thua West Ham


Trong hiệp 2, lần lượt Pablo Fornals và Kurt Zouma điền tên lên bảng điện tử, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-1. Những nỗ lực của Liverpool chỉ giúp họ có thêm một pha lập công của Divock Origi. Thua 2-3 trước West Ham, Liverpool đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Đây cũng là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Jurgen Klopp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trung vệ Virgil van Dijk cảm thấy thất vọng sau thất bại của Liverpool trước West Ham, anh nói: “Chúng tôi lường trước được những khó khăn sẽ chờ đợi mình trên sân của West Ham. Liverpool đã nhập cuộc tốt, nhưng chúng tôi lại để thua trước”.

“Liverpool đã ghi 2 bàn nhưng West Ham đã tận dụng quá tốt những cơ hội có được. Họ dứt điểm trúng đích 3 lần, và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Khả năng kết thúc tốt hơn giúp West Ham có được chiến thắng”.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu với Arsenal ngay sau khi loạt trận của ĐTQG kết thúc. Đó là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Tôi hy vọng không có cầu thủ nào của Liverpool dính chấn thương sau thời gian tập trung đội tuyển. Chúng tôi cần lực lượng tốt nhất để giành thật nhiều những chiến thắng”.

Đánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions LeagueĐánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions League
HLV David Moyes tiết lộ tham vọng giành một tấm vé dự Champions League sau khi đánh bại Liverpool đầy ấn tượng.
Carragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của LiverpoolCarragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của Liverpool
Jamie Carragher đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chiến thuật phòng ngự của Liverpool và cho rằng đó là một yếu tố khiến đội bóng này để thua West Ham.
Thua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho AlissonThua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho Alisson
HLV Jurgen Klopp phản ứng gay gắt với trọng tài khi một mực khẳng định thủ môn Alisson đã bị phạm lỗi trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước West Ham.
VIDEO: Alisson phản lưới nhàVIDEO: Alisson phản lưới nhà
Pha đấm bóng hụt của thủ môn Alisson Becker khiến Liverpool để cho West Ham mở tỉ số khi trận đấu bắt đầu chưa lâu.
Link xem trực tiếp West Ham vs Liverpool vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Liverpool vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Liverpool 23h30 hôm nay 7/11 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả West Ham vs Liverpool kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X