Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Klopp, đến lượt Virgil van Dijk khen ngợi Caoimhin Kelleher 

Thứ Hai 19/02/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng của Liverpool, Virgil van Dijk đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher sau khi chứng kiến thủ thành này chơi tôt trước Brentford. 

Với việc Alisson dính chấn thương và không thể ra sân trước Brentford, thủ môn Caoimhin Kelleher đã được lựa chọn bắt chính. Dù không thể giữ sạch lưới, nhưng màn trình diễn ấn tượng của thủ môn này vẫn giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng với tỷ số 4-1. 

Tuyển thủ Cộng hòa Ireland mới đây đã được trung vệ đội trưởng của Liverpool, Virgil van Dijk khen ngợi. Anh nói: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Caoimhin Kelleher là một thủ môn hàng đầu. Tôi đã nói điều đó trước đây, và bây giờ tôi vẫn bảo vệ quan điểm của mình. Chúng tôi có 2 thủ môn hàng đầu, và họ đều đã cho thấy khả năng của mình.

Virgil van Dijk khen ngoi Caoimhin Kelleher

Virgil van Dijk khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher

Khi Alisson vắng mặt là cơ hội để Kelleher chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt trước Brentford. Hy vọng trận đấu hôm thứ Bảy sẽ giúp cậu ấy tiếp tục và mang lại sự tự tin cho trận đấu tiếp theo."

Phát biểu sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Brentford, HLV Jurgen Klopp cũng đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher những lời khen ngợi. Ông nói: “Caoimhin thật xuất sắc, hôm nay cậu ây đã có nhiều pha cứu thua tuyệt vời. Tôi không biết chính xác ai là thủ môn số một ở Ireland, nhưng nếu họ có một thủ môn giỏi hơn cậu ấy, tôi phải dành sự tôn trọng. 

Các bạn có thể thấy mùa giải năm nay cậu ấy được thi đấu nhiều hơn ở Liverpool. Điều đó rất xứng đáng vì chúng tôi cần cậu ấy. Bây giờ, tình huống của Alisson cho thấy điều đó rất ý nghĩa. Chúng ta sẽ xem Alisson phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng Caoimhin là một trường hợp đặc biệt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X