Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đụng độ Van Dijk đã sợ tân binh 25 triệu bảng của Tottenham

Thứ Sáu 31/01/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk khen ngợi Steven Bergwijn, tân binh mới cập bến Tottenham với giá 25 triệu bảng. Trung vệ của Liverpool cho rằng đồng đội ở ĐT Hà Lan có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Van Dijk đánh giá cao Bergwijn


Steven Bergwijn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSV trong những mùa giải gần đây, mùa giải năm nay anh có 5 bàn và 10 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Steven Bergwijn được nhiều đội bóng quan tâm.
 
Virgil van Dijk khen ngợi Steven Bergwijn hình ảnh

Van Dijk đánh giá rất cao Bergwijn


Tottenham đã chiêu mộ thành công Steven Bergwijn, Spurs đã đánh bại nhiều đối thủ để có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Bergwijnh đã trở thành tân binh thứ 2 của Spurs ở mùa Đông này. Trước đó, tiền vệ Gedson Fernandes đã gia nhập Spurs với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. 

Virgil van Dijk khen ngợi Steven Bergwijn, tân binh mới cập bến Tottenham với giá 25 triệu bảng. Trung vệ của Liverpool cho rằng đồng đội ở ĐT Hà Lan có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, phải chơi bên cạnh Bergwijn bạn mới biết cậu ấy tốt như thế nào. Tôi nghĩ rằng Bergwijn sẽ không gặp áp lực về số tiền chuyển nhượng, cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở Tottenham, cậu ấy sở hữu những yếu tố phù hợp với Ngoại hạng Anh”.

“Nếu Bergwijn làm tốt trong sáu tháng tới, thì ĐTQG của chúng tôi cũng sẽ hưởng lợi ở EURO. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy ở tốc độ và khả năng qua người, chắc chắn cậu ấy sẽ gây những khó khăn cho tôi nếu cả hai có dịp đối đầu”.

Đến Tottenham, Bergwijn sẽ khoác chiếc áo số 23 bị bỏ trống bởi bản hợp đồng mới nhất của Inter Milan, Christian Eriksen. Khi mà Harry Kane dính chấn thương và Eriksen ra đi, sự có mặt của Bergwijn thực sự cần thiết với đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X