Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk: “Jurgen Klopp không hài lòng về tôi”

Thứ Ba 25/10/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân trung vệ Virgil van Dijk thừa nhận HLV Jurgen Klopp không hài lòng về màn trình diễn của anh ở mùa giải năm nay.

Liverpool được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song sau 11 trận đã đấu họ chỉ giành có 16 điểm và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ để thua sốc 0-1 trên sân của tân binh Nottingham Forest.

Bây giờ cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Liverpool là rất khó khăn, thậm chí cứ đá như thế này họ còn đứng trước khả năng văng khỏi Top 4. Có rất nhiều lý do khiến Liverpool sa sút, một trong số đó là việc hàng thủ không còn đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

Van Dijk tiet lo Klopp dang khong hai long ve anh

Van Dijk tiết lộ Klopp đang không hài lòng về anh

Những trụ cột của họ như Virgil van Dijk hay Trent Alexander-Arnold đều không đáp ứng được kỳ vọng. 13 bàn thua sau 11 trận rõ ràng là con số gây thất vọng rất lớn. Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân Van Dijk thừa nhận HLV Jurgen Klopp không hài lòng về màn trình diễn của anh ở mùa giải năm nay. Anh nói:

“Klopp muốn tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đặc biệt ở những phút cuối trận. Bạn có thể thấy ông ấy nhiều lần hướng về phía tôi và hét, tôi không biết ông ấy nói gì, nhưng tôi hiểu ông ấy không thực sự hài lòng với những gì mà tôi và các đồng đội thể hiện”.

“Chắc chắn tôi phải cố gắng rất nhiều, không chỉ tôi mà toàn đội phải nỗ lực. Chúng tôi đang không ở một vị trí tốt trên BXH Premier League, và đội bóng cần phải rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X