Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk hứa sẽ giúp cựu sao Chelsea tiến bộ hơn

Thứ Năm 19/04/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu về Nathan Ake, anh khẳng định sẽ cố gắng giúp ngôi sao đang thi đấu cho Bournemouth tiến bộ hơn trong tương lai.

Nathan Ake đang trưởng thành vượt bậc


Nathan Ake từng được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1995 không cạnh tranh được vị trí và phải ra đi.
Virgil van Dijk phat bieu ve Nathan Ake hinh anh

Ake đang chơi tốt trong màu áo Bournemouth

Cầu thủ 23 tuổi đã được Bournemouth mua đứt ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, hiện anh đang là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Dean Court.

Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Hà Lan đã ra sân 35 lần ở Premier League, anh có thể đá tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Ngôi sao sinh năm 1995 công thủ rất toàn diện, mùa này anh đã ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh được triệu tập vào ĐT Hà Lan, thậm chí Ake còn được đánh giá là trụ cột của Cơn lốc cam trong tương lai.

Van Dijk hứa sẽ giúp Ake tiến bộ hơn

Virgil van Dijk phát biểu về Nathan Ake, anh khẳng định sẽ cố gắng giúp ngôi sao đang thi đấu cho Bournemouth tiến bộ hơn trong tương lai.
Bat chap co Van Dijk, Liverpool van thu rat te va thua sap mat o FA Cup 2017/18

Van Dijk nói về Ake

“Với phong độ ấn tượng của mình, Ake đã được triệu tập vào ĐTQG từ năm ngoái. Cậu ấy đã có 6 lần ra sân kể từ đó. Trong trận đấu với Bồ Đào Nha vào tháng trước, tôi và cậu ấy đã có dịp sát cánh bên nhau, tôi ấn tượng với tài năng của Ake”.

“Ake là một trong những hậu vệ có chuyên môn tốt, tôi rất thích khả năng chơi bóng của cậu ấy. Ake còn trẻ và còn phải học hỏi nhiều, tôi có nhiều kinh nghiệm hơn và tôi hứa sẽ giúp cậu ấy tiến bộ hơn. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có sự hợp tác tốt trong tương lai”.

Virgil van Dijk khẳng định ĐT Hà Lan sẽ chứng tỏ khả năng của mình trong thời gian tới.

“Chúng tôi đã không có sự ổn định trong thời gian gần đây, chúng tôi không được tham dự những giải đấu lớn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Hiện tại chúng tôi đang cơ cấu đội hình, tôi tin rằng ĐT Hà Lan sẽ trở lại mạnh mẽ”.

Phong độ của Nathan Ake ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X