Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk và dàn sao Liverpool nhắn nhủ đến Jordan Henderson

Thứ Năm 27/07/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson xác nhận anh sẽ rời Liverpool ở Hè 2023, Virgil van Dijk và dàn sao Liverpool sau đó gửi lời nhắn nhủ đến cầu thủ người Anh. 

Jordan Henderson kết thúc 12 năm chơi bóng cho Liverpool bằng việc cập bến Al-Ettifaq, anh xác nhận sẽ tới Ả Rập Xê Út chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard. Cầu thủ sinh năm 1990 đã viết tâm thư gửi lời chia tay đội bóng thành phố Cảng. 

Các đồng đội ở Liverpool của Jordan Henderson đã nhanh chóng gửi những lời nhắn nhủ đến anh. Hậu vệ Virgil van Dijk, người được cho là sẽ thay thế Henderson làm đội trưởng CLB, đã bình luận về video tạm biệt của Henderson với lời nhắn: “Đội trưởng, thủ lĩnh, huyền thoại!”.

Andy Robertson bình luận: “Yêu người anh em”, trong khi Cody Gakpo viết: “Cảm ơn đội trưởng”. Đồng đội ở tuyển Anh - Declan Rice và Reece James cũng gửi những lời chúc may mắn đến cầu thủ 33 tuổi. 

Virgil van Dijk gui tin nhan cho Henderson

Virgil van Dijk gửi tin nhắn cho Henderson

Henderson đã không thể cưỡng lại mức lương 700.000 bảng/tuần từ Al-Ettifaq, trong khi đó Liverpool thu về 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Henderson là ngôi sao mới nhất tới Ả Rập Xê Út, sau Moussa Dembele, Karim Benzema, N'Golo Kante, Roberto Firmino, Edouard Mendy, Kalidou Kouliably, Ruben Neves…

Tiền đạo của Paris Saint-Germain và tuyển Pháp, Kylian Mbappe cũng là mục tiêu của Al-Hilal,  nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối cập bến đất nước của châu Á. Đồng đội của Mbappe ở PSG là Marco Verratti được cho là đồng ý rời sân Công viên các Hoàng tử để chuyển tới Al Hilal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X