Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại đồng hương phũ phàng: ‘Van Dijk đừng mơ giành Quả bóng Vàng!’

Thứ Ba 18/02/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ruud Gullit, Virgil van Dijk của Liverpool sẽ không bao giờ giành được Quả bóng Vàng.

Trung vệ của Lữ đoàn đỏ đã áp sát Lionel Messi trong cuộc bầu chọn năm 2019 song huyền thoại đồng hương tin rằng các giải thưởng danh giá chỉ thuộc về các mũi công.


Van Dijk thất bại ở QBV


Năm 2019 chứng kiến Virgil van Dijk thu về rất nhiều thành công. Trung vệ người Hà Lan cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League trước khi giành thêm Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Huyền thoại phũ phàng Van Dijk đừng mơ giành Quả bóng vàng hình ảnh
Messi giành Quả bóng vàng năm 2019

Qua đó, Van Dijk đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Nhưng tới giải tương tự của FIFA và giải Quả bóng vàng, thành viên của Liverpool đều đã thất bại trước siêu sao Lionel Messi.

Gullit nói lên sự thật


Gullit lo ngại rằng Van Dijk sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn để giành giải thưởng cá nhân danh giá nhất thế giới bóng đá. Tiền bối đồng hương cho rằng những cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ như vậy khó lòng giành nhiều phiếu.

“Thông điệp của Quả bóng Vàng là Van Dijk sẽ không bao giờ giành được nó”, Gullit nói với JOE về người đồng hương của mình.

Van Dijk
Gullit bi quan về khả năng Van Dijk giành giải trong tương lai

Về việc Van Dijk có xứng đáng giành chiến thắng trong năm 2019 hay không, cựu ngôi sao của AC Milan và Chelsea nói: “Vâng, tôi nghĩ cậu ấy nên có được. Tuy nhiên, bạn biết đấy, bạn cũng không thể nói Messi không xứng đáng. Nhưng nếu có khả năng một hậu vệ được vinh danh, đó là năm ngoái.”

“Arrigo Sacchi đã nói rằng Van Dijk không thể giành được nó bởi nếu không, Franco Baresi đáng lẽ đã giành được nó rồi. Nếu mà Baresi không giành được, tại sao Van Dijk lại có may mắn đó.”

“Cậu ấy nói không xứng đáng với điều đó, nhưng sự thật là họ không bao giờ giao nó cho một hậu vệ, đó là một điều đáng tiếc. Đó cũng là lý do tại sao tôi nghĩ rằng Van Dijk sẽ không bao giờ trở thành ứng cử viên cho Quả bóng Vàng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X