Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ủng hộ Salah sớm ghi bàn trở lại cho Liverpool

Thứ Ba 19/03/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk động viên Mohamed Salah. Trung vệ người Hà Lan tin tưởng người đồng đội của mình sẽ sớm ghi bàn trở lại sau chuỗi “tịt ngòi” kéo dài.

Trong cuộc đua vô địch Premier League, Liverpool rất cần Mohamed Salah tỏa sáng trở lại. Trung vệ Virgil van Dijk tin rằng đồng đội người Ai Cập rồi sẽ làm được việc đó.

Salah mất phong độ


Trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế, Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận. Trong lúc đối thủ trực tiếp bận dự FA Cup, The Kop tranh thủ có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Fulham tại Craven Cottage.

Virgil van Dijk động viên Mohamed Salah sau chuỗi tịt ngòi hình ảnh
Salah mới trải qua chuỗi 7 trận liền không ghi bàn

Nhưng phong độ của Salah đã bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Ai Cập chỉ ghi được 1 bàn trên mọi đấu trường trong 2 tháng qua. 7 trận gần nhất, Salah không một lần được ăn mừng bàn thắng. Trước Fulham, chân sút này bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Đó là chuỗi “tịt ngòi” dài nhất của Salah từ khi chuyển sang Liverpool. Jurgen Klopp vẫn bảo vệ học trò dù thừa nhận anh có thể làm tốt hơn. Tới lúc này, số bàn thắng của Salah ở Premier League chỉ dừng lại ở con số 17, bằng đồng đội Sadio Mane và kém người dẫn dầu danh sách “Vua phá lưới” là Sergio Aguero 1 bàn.

Vua phá lưới NHA 2018/19: Không có cơ hội cho Salah và Aubameyang?
Cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19 đang diễn ra khốc liệt, song với việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, nhiều khả năng Mohamed Salah...


Vẫn được đồng đội tin tưởng


Virgil van Dijk động viên Mohamed Salah. Trung vệ người Hà Lan tin rằng kỳ nghỉ quốc tế sẽ đánh thức khả năng ghi bàn của người đồng đội.

“Mo Salah là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”, Van Dijk nói với trang web chính thức của Liverpool sau chiến thắng 2-1 trước Fulham. “Mọi người có thể nói tất cả những gì họ muốn nhưng tôi nghĩ tất cả các đội ở Premier League đều muốn có cậu ấy trong đội hình.”

“Chúng tôi đang có Salah và tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt. Các bàn thắng sẽ tới. Ghi bàn là điều luôn đọng lại trong đầu các tiền đạo nhưng chúng tôi luôn nói với cậu ấy rằng: Cậu chỉ cần tiếp tục nỗ lực, không ngừng và rồi mọi chuyện sẽ ổn. Công bằng mà nói, cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng cho chúng tôi và mọi chuyện đang diễn ra là hơi lạ.”

Liverpool sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào ngày 31 tháng 3 tới với cuộc tiếp đón đội xếp thứ 3 là Tottenham tới sân nhà. Lữ đoàn đỏ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League với Porto và sẽ thi đấu đầu tháng 4.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X