Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Brighton muốn đá lại trận đấu với Liverpool

Chủ Nhật 08/10/2023 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cổ động viên Brighton trêu chọc Liverpool, họ đòi đá lại trận đấu với The Kop sau tình huống trung vệ Virgil van Dijk để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi.

Brighton và Liverpool đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn tại Sân vận động Amex. Alexis Mac Allister mắc sai lầm giúp Simon Adingra mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Mohamed Salah gỡ hòa cho Liverpool. Và cũng chính cầu thủ người Ai Cập đưa Lữ đoàn đỏ vượt lên dẫn trước. 

Lewis Dunk là người ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu, ấn định tỷ số hòa 2-2. Với những gì đã diễn ra, có lẽ mỗi đội sẽ hài lòng với 1 điểm có được. Ở trận đấu tại sân Amex, tình huống Virgil van Dijk để bóng chạm tay trong vòng cấm đem đến những sự tranh cãi rất lớn.

 Virgil van Dijk

Tình huống Virgil van Dijk để bóng chạm tay trong vòng cấm

 

Theo đó bóng đập trúng cánh tay dang rộng của Virgil van Dijk. Trọng tài Taylor ra hiệu rằng bóng đã bật từ đùi sau đó mới vào tay của Van Dijk, và không thể thổi phạt 11m ở tình huống này. Quyết định của trọng tài chính không khiến CĐV Brighton hài lòng. 

Trên các khán đài, NHM của đội chủ nhà đã hô vang: “Chúng tôi muốn đá lại”. Rõ ràng là cổ động viên Brighton đã trêu chọc Liverpool. Trước đó những quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến Liverpool thua 1-2 trên sân của Tottenham, và Jurgen Klopp đã yêu cầu đá lại ở buổi họp báo trước trận đấu của Liverpool tại vòng bảng Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X