Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk đánh giá cực cao Chelsea của Enzo Maresca

Chủ Nhật 20/10/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk khẳng định anh ấn tượng với phong độ đầu mùa của Chelsea và cho biết đội hình của Enzo Maresca toàn những cầu thủ rất giỏi.

Chelsea trải qua một mùa hè hỗn loạn khi Mauricio Pochettino rời câu lạc bộ và cựu huấn luyện viên Leicester City - Enzo Maresca tiếp quản Stamford Bridge. Với sự thay đổi nơi ban huấn luyện và số lượng cầu thủ mới, nhiều chuyên gia cho rằng Chelsea có thể sẽ gặp khó khăn trong mùa giải này, giống như những gì họ đã trải qua trong phần lớn mùa trước dưới thời Pochettino.

Chelsea đã bị nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City đánh bại 2-0 ở vòng mở màn, nhưng đó vẫn là thất bại duy nhất của Maresca kể từ khi anh đến phía tây London. The Blues đã thắng 4 trong 6 trận đấu tại giải đấu kể từ trận thua Man City, ghi 6 bàn trong trước Wolves và ghi bốn bàn vào lưới Brighton.

Phong độ của Chelsea đã giúp họ leo lên vị trí thứ 4 trên BXH, giờ đây có niềm tin thực sự rằng câu lạc bộ có thể cạnh tranh cho Top 4, hoặc thậm chí có khả năng cạnh tranh với Man City, Arsenal và Liverpool để giành chức vô địch.

Virgil van Dijk danh gia cuc cao Chelsea cua Enzo Maresca

Virgil van Dijk đánh giá cực cao Chelsea của Enzo Maresca.

Đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk khẳng định anh ấn tượng với phong độ đầu mùa của Chelsea, anh nói: “Tôi biết rằng Anfield sẽ bùng nổ khi Chelsea đến thăm, và chắc chắn chúng tôi sẽ tận dụng tiếng ồn và bầu không khí đó để giành trọn ba điểm. Tất cả chúng tôi đều có vai trò của mình trong một trận đấu rất khó khăn. 

Tôi đã rất ấn tượng với sự tiến bộ của Chelsea trong mùa giải này. Tôi đã nói cách đây vài tuần, sau chiến thắng của chúng tôi trước Wolves, rằng họ đã không được chú ý nhiều trong giới truyền thông, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không đánh giá thấp họ.

Đã có rất nhiều thay đổi về số lượng cầu thủ mà họ đã thực hiện với tư cách là một câu lạc bộ trong vài mùa giải vừa qua, nhưng có một điều chắc chắn là họ có một đội hình gồm nhiều cầu thủ rất giỏi, những cầu thủ có thể gây ra vấn đề cho bất kỳ đội bóng nào.

Họ cũng có một huấn luyện viên có ý tưởng rõ ràng về cách ông muốn đội bóng của mình chơi, có vẻ như ông đang bắt đầu phát huy hết khả năng của các cầu thủ mà mình có.

Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ cần phải tập trung hoàn toàn và chuẩn bị để chiến đấu ngay từ tiếng còi đầu tiên để giành điểm. Chúng ta đã có một số trận tốt trước Chelsea trong những năm gần đây, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì vào cuối tuần này. Chúng tôi cần phải sẵn sàng và đạt đến trạng thái tốt nhất nếu muốn đạt được kết quả mong muốn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X