Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk có vài lời nhắn gửi đến Darwin Nunez

Thứ Ba 02/08/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng nhắc nhở tiền đạo Darwin Nunez sau chiến thắng trước Manchester City tại Siêu cúp Anh. 

Hè 2022, Liverpool chi tới 85 triệu bảng mua tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica. Ngôi sao người Uruguay đã có một vài trận đấu ấn tượng trước mùa giải 2022/23, anh tỏa sáng trong trận Siêu cúp nước Anh với Man City mới đây. 

Darwin Nunez lại tỏa sáng rực rỡ khi vào sân thay người. Anh tham gia vào 2 bàn thắng của Lữ đoàn đỏ. Khi tỷ số đang là 1-1, chính Nunez đã kiếm về cho Liverpool quả phạt đền bằng pha đánh đầu đưa bóng chạm tay Dias trong vòng cấm, qua đó giúp Salah lập công từ cự ly 11m. Sau đó chính cầu thủ người Uruguay đánh đầu cận thành ấn định tỷ số 3-1 cho đội bóng thành phố Cảng. 

Virgil van Dijk co vai loi nhan gui den Darwin Nunez

Virgil van Dijk có vài lời nhắn gửi đến Darwin Nunez

Darwin Nunez là cầu thủ thứ 4 ghi bàn trong trận ra mắt Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, sau Sadio Mane, Mo Salah và Virgil van Dijk. Sau màn trình diễn ấn tượng tại King Power, bản hợp đồng 85 triệu bảng của Liverpool nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Mới nhất, trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng nhắc nhở Nunez sau chiến thắng trước Manchester City tại Siêu cúp Anh. Anh nói: "Phí chuyển nhượng không phải là điều Nunez nên nghĩ đến. Cậu ấy chỉ cần cúi đầu xuống, làm việc chăm chỉ và trở thành cầu thủ quan trọng. Nunez chỉ cần tập trung vào bản thân và đội bóng”.

“Cậu ấy không nên quan tâm đến những gì người khác nói về mình. Đừng để bị phân tâm vì những thông tin trên báo chí. Cậu ấy phải cải thiện, ổn định cuộc sống càng nhanh càng tốt và cách để làm điều đó là học hỏi trong lúc tập luyện. Nếu làm tốt những nhiệm vụ đó, tôi nghĩ Nunez sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X