Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk chọn ra 5 cầu thủ tốt nhất Premier League mùa này

Thứ Hai 06/04/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã chỉ ra danh sách gồm 5 cầu thủ (không khoác áo Liverpool) tốt nhất Ngoại hạng Anh 2019/20.

Van Dijk chọn ra 5 người tốt nhất NHA mùa này


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh 2019/20 đang phải tạm hoãn vô thời hạn. Trong cuộc một trả lời phỏng vấn mới đây, Virgil van Dijk đã chọn ra 5 cầu thủ ngoài biên chế của Liverpool mà tốt nhất Ngoại hạng Anh 2019/20.
 
Trung vệ Virgil van Dijk chọn 5 cầu thủ xuất sắc nhất NHA hình ảnh

Virgil van Dijk chọn ra 5 cầu thủ tốt nhất Premier League mùa này


"Ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, tôi sẽ chọn Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal, người đã có 17 pha lập công. Anh ấy đang kết hợp rất tốt cùng Alexander Lacazette. Tôi cũng có thể lựa chọn Sergio Aguero, nhưng tôi nghĩ Aubameyang vẫn xuất sắc hơn ở một số khía cạnh".

"Ở hàng tiền vệ, Son Heung-min và Kevin De Bruyne là những cái tên nổi bật. Son nhanh nhẹn, mạnh mẽ, dứt điểm bằng cả 2 chân đều tốt. Cậu ấy có thể xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ sau một khoảnh khắc".

"De Bruyne là một trong những cầu thủ hay nhất của Man City. Bạn không cần nói quá nhiều về anh ấy bởi đơn giản đó là một cầu thủ xuất sắc. Nếu là một tiền đạo, bạn chỉ cần di chuyển và chờ anh ấy đưa bóng đến vị trí của mình. Bất kỳ tiền đạo nào cũng muốn được chơi bóng bên cạnh De Bruyne".

"Ở hàng phòng ngự, tôi sẽ lựa chọn Aymeric Laporte và Ederson. Đây là 2 cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến sau của Man City, thiếu Laporte hoặc Emerson, khả năng phòng thủ của họ ngay lập tức bị ảnh hưởng".

"Ederson là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh ấy kiểm soát không gian rất tốt. Trong khi đó Laporte xứng đáng nằm trong Top 5 trung vệ xuất sắc nhất".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X