Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại

Thứ Hai 04/10/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Liverpool - Virgil van Dijk đã chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Virgil van Dijk khen ngợi nhiều cái tên


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Virgil van Dijk duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của cầu thủ người Hà Lan giúp Liverpool vô địch Champions League và Premier League.
Virgil van Dijk chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Virgil van Dijk chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất thế giới


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Virgil van Dijk tiếp tục duy trì phong độ tốt. Anh đang giúp Liverpool xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League. Trong một chia sẻ mới đây, Van Dijk đã chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh nói:

“Có rất nhiều trung vệ tốt đang thi đấu ở châu Âu ở thời điểm hiện tại. Gerard Pique, Sergio Ramos và Aymeric Laporte đều là những cầu thủ hàng đầu, họ giàu kinh nghiệm và đã chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều năm qua. Tôi đánh giá rất cao những cầu thủ này”.

"Tôi cũng thực sự ấn tượng với Antonio Rudiger và Thiago Silva. Họ đang là những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Chelsea, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Silva không những tài năng mà còn có kinh nghiệm và khả năng chỉ huy hàng thủ, trong khi đó Rudiger tỏ ra mạnh mẽ và chính xác”.

Virgil van Dijk cũng tuyên bố anh đang dần lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương dài hạn, anh nói thêm: “Thật không dễ dàng khi phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng bây giờ tôi tỏ ra tự tin, tôi đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình”.
Hãy gọi Mohamed Salah là huyền thoại của LiverpoolHãy gọi Mohamed Salah là huyền thoại của Liverpool
Bàn thắng của Mohamed Salah sẽ còn được nhắc đến nhiều lần nữa trong lịch sử các cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester City.
Con trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua LiverpoolCon trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua Liverpool
Cậu cả nhà Rooney – Kai Rooney đang gây ấn tượng lớn trong trận đấu gần nhất lứa tuổi U12.
Đây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man CityĐây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man City
Cựu cầu thủ MU – Gary Neville đánh giá cao Mohamed Salah và Phil Foden trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City.
Roy Keane nhận định cuộc đua vô địch NHA sau đại chiến Liverpool vs Man CityRoy Keane nhận định cuộc đua vô địch NHA sau đại chiến Liverpool vs Man City
Sau trận đại chiến trên sân Anfield, huyền thoại MU - Roy Keane dự đoán Manchester City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Man City tuyên bố gửi đơn tố cáo sau trận hòa LiverpoolMan City tuyên bố gửi đơn tố cáo sau trận hòa Liverpool
HLV Pep Guardiola xác nhận một thành viên trong ban huấn luyện của Man City đã bị một CĐV Liverpool nhổ nước bọt vào mặt, và Man xanh sẽ làm tới cùng để đưa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X