Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk cảnh báo Liverpool trước trận găp West Ham

Thứ Ba 24/09/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn West Ham, nhưng đội trưởng Virgil Van Dijk của Liverpool vẫn muốn các đồng đội tôn trọng đối thủ.

Đội trưởng Liverpool cảnh giác trước West Ham

Liverpool đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Họ thắng 5 trong 6 trận đầu tiên của mùa giải mới. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Anfield thắng 4 thua 1, thất bại duy nhất trên sân nhà với tỷ số 0-1 trước Nottingham Forest.

Với 12 điểm có được, Liverpool chỉ kém 1 điểm so với ngôi đầu của Man City. Thầy trò Arne Slot cũng ngược dòng để đánh bại AC Milan với tỷ số 3-1 ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Liverpool sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch cúp Liên đoàn Anh bằng trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 3. 

Virgil van Dijk canh bao Liverpool truoc tran gap West Ham

Virgil van Dijk cảnh báo Liverpool trước trận găp West Ham

 

Mặc dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn West Ham, nhưng đội trưởng Virgil Van Dijk của Liverpool vẫn muốn các đồng đội tôn trọng đối thủ. Anh nói: “Chúng tôi có rất nhiều trận đấu phải chơi ở các giải đấu khác nhau, bởi vậy chúng tôi cần phải xoay tua đội hình. 

Chúng tôi muốn đánh bại mọi đối thủ, nhưng không phải trận đấu nào cũng dễ dàng. Những chàng trai ra sân ngay từ đầu và các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị sẽ chiến đấu để giành mọi danh hiệu ở mọi đấu trường mà chúng tôi tham gia.

Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu với West Ham, giống như các trận đấu khác, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. West Ham là một đối thủ khó chơi, họ đang khởi đầu không tốt và đang rất muốn giành một chiến thắng. Chơi bóng với những đội bóng như vậy luôn rất khó khăn, họ chắc chắn sẽ mang nhiều rắc rối cho chúng tôi".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X