Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk bất ngờ nói về khả năng chia tay Liverpool

Thứ Ba 30/01/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk đã cho biết mình chưa xác định tương lai với Liverpool cho đến khi biết rõ về định hướng lâu dài của 'The Kop'.

Sau xác nhận chia tay đội bóng vào cuối mùa giải của HLV trưởng Jurgen Klopp, CLB Liverpool càng thêm đau đầu khi mà vào lúc này hợp đồng của họ với 'thủ lĩnh' hàng thủ, Virgil van Dijk cũng chỉ còn thời hạn tới hè 2025.

Theo nguồn tin từ Independent, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk mới đây đã để ngỏ tương lai của mình ở Anfield, trong bối cảnh anh chỉ còn 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng với The Kop.

Virgil van Dijk bất ngờ nói về khả năng chia tay Liverpool 1
Virgil van Dijk chưa quyết định chuyện tương lai.

Cụ thể, khi được hỏi có muốn tiếp tục đồng hành cùng Liverpool hay không, tuyển thủ người Hà Lan đáp: “Đó vẫn là một dấu hỏi lớn. Tôi cũng chưa thể trả lời được. Sắp tới Liverpool sẽ thay đổi rất nhều. Tôi rất tò mò xem mọi chuyện sẽ đi theo hướng nào. Chỉ khi nào biết rõ về điều đó, tôi mới xem xét tương lai của mình. 

Rõ ràng đây sẽ là sự kết thúc của kỷ nguyên Jurgen Klopp. Tôi rất vui vì vẫn là một phần của kỷ nguyên này. Đó là lý do tôi không thích nói nhiều về chuyện tương lai vì tôi vẫn gắn bó với đội bóng. 

Hiện tôi đang tâp trung 100% vào những trận đấu sắp tới. Hi vọng chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra vào cuối mùa giải này. Đến thời điểm đó, sẽ xuất hiện nhiều thông tin hơn về định hướng tiếp theo của CLB. Và sau đó tôi và một số cầu thủ khác mới bắt đầu nghĩ về tương lai của mình".

Bên cạnh Van Dijk, một số trụ cột khác của Liverpool như Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Và đây sẽ là một áp lực không nhỏ với Liverpool. Nếu họ không tìm kiếm được một nhà cầm quân tài năng có đủ khả năng duy trì thành công của đội bóng thời hậu Klopp thì rất có thể một cuộc 'chảy máu' nhân tài sẽ xảy ra với đội bóng vùng Merseyside.

Điểm tin bóng đá sáng 30/01: MU để ý cựu tiền đạo BarcelonaĐiểm tin bóng đá sáng 30/01: MU để ý cựu tiền đạo Barcelona
MU để ý cựu tiền đạo Barcelona, Chelsea nhắm sao Ligue 1, Barca xử phũ với công thần... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X