Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk bất ngờ chiếm vị trí của Alisson

Thứ Năm 04/04/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk bình phục chấn thương, ngôi sao người Hà Lan có thể đá chính trước Southampton. Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra khá sung sức.

Virgil van Dijk sẵn sàng đá chính trước Southampton


Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham, trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương. Ngôi sao gặp vấn đề ở mắt cá sau khi ngăn cản tình huống đi bóng và dứt điểm của Moussa Sissoko. Cựu sao Southampton đã rất cố gắng đá trọn vẹn trận đấu.

Virgil van Dijk bình phục chấn thương hình ảnh

Virgil van Dijk đã trở lại tập luyện bình thường


Sau trận đấu, trung vệ 27 tuổi đã phải băng bó chân. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương NHM đội bóng thành phố Cảng đã rất lo lắng. Virgil van Dijk nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Hà Lan tuyên bố anh đủ sức đá chính trong trận đấu với Southampton.

Những phát biểu của Van Dijk khiến NHM Liverpool yên tâm phần nào, và trong một diễn biến mới nhất các CĐV của Lữ đoàn đỏ đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Virgil van Dijk bình phục chấn thương, ngôi sao người Hà Lan có thể đá chính trước Southampton. Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra khá sung sức.

Van Dijk tỏ ra mạnh mẽ và quyết tâm trong buổi tập mới nhất của Liverpool, ngôi sao người Hà Lan di chuyển linh hoạt. Thậm chí Van Dijk còn thử sức mình ở vị trí thủ môn. Chứng kiến trung vệ sinh năm 1991 trở lại tập luyện bình thường, NHM đội bóng thành phố Cảng đang tỏ ra rất vui mừng.
Virgil van Dijk muon kiem chung kha nang cua minh o vi tri thu mon

Virgil van Dijk muốn kiểm chứng khả năng của mình ở vị trí thủ môn


Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng này bởi Southampton rất cần điểm để trụ hạng. Van Dijk và Mane sẽ có những trận đấu với đội bóng cũ.

Van Dijk đã có 80 lần ra sân cho Southampton sau khi cập bến đội chủ sân St Mary từ Celtic vào tháng 9 năm 2015 với giá 13 triệu bảng. Hậu vệ này đã chơi rất tốt, anh được Liverpool đưa về Anfield với giá 75 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018.

Highlight Liverpool vs Tottenham vong 32 NHA


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X