Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior dành cho Alejandro Garnacho những lời khen ngợi

Thứ Bảy 29/07/2023 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Vinicius Junior đăng ảnh chụp chung với sao trẻ MU - Alejandro Garnacho, anh cũng khen ngợi cầu thủ người Argentina.

MU vừa có trận thua 0-2 trước Real Madrid trong khuôn khổ giao hữu Hè 2023. Jude Bellingham là người mở tỷ số cho Los Blancos từ rất sớm, sau đó Joselu ấn định tỷ số ở phút 89. Sau trận giao hữu ở Texas, Vinicius Junior bất ngờ có mặt ở phòng thay đồ của MU.

Cầu thủ người Brazil đã trao cho sao trẻ MU - Alejandro Garnacho chiếc áo mà mình đã sử dụng ở trận đấu này. Đồng thời, ngôi sao của Real Madrid cũng có lời khen ngợi đặc biệt đến gửi cầu thủ người Argentina.

Garnacho

Garnacho và Vinicius sau trận giao hữu giữa MU và Real

 

Anh đăng ảnh kèm theo thông điệp: “Dành cho người anh em của tôi." Vinicius Junior thậm chí còn cho rằng cầu thủ 19 tuổi có thể trở thành siêu sao trong tương lai. Mùa giải vừa qua, Garnacho đã chơi tốt khi được HLV Ten Hag trao cơ hội, anh chắc chắn sẽ tiếp tục được sử dụng ở mùa giải tới.

Những tưởng Garnacho sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, nhưng nó đã thuộc về tân binh Mason Mount. Nhiều tin đồn cho rằng MU không muốn cầu thủ người Argentina gặp áp lực lớn, đó là lý do họ chưa trao áo số 7 cho anh.

Còn với Vinicius Junior, dù mới 23 tuổi nhưng anh đã là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới. 2 mùa giải gần nhất, cầu thủ người Brazil mang về rất nhiều bàn thắng và những pha kiến tạo cho đội chủ sân Bernabeu.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X