Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Jadon Sancho

Thứ Sáu 28/10/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Real Madrid - Vinicius Junior mới đây tiết lộ rằng anh có mối quan hệ thân thiết với ngôi sao của MU, Jadon Sancho.

Vinicius Junior và Jadon Sancho đều được đánh giá là những cầu thủ tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Brazil đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid, anh là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Sao trẻ người Brazil góp công lớn giúp Kền kền trắng vô địch La Liga và Champions League ở mùa giải trước. Anh đã có 8 bàn và 5 kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường mùa này. Còn với Sancho, anh đang nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình ở sân Old Trafford. 

Vinicius Junior tiet lo moi quan he dac biet voi Jadon Sancho

Vinicius Junior tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Jadon Sancho

Bản hợp đồng 73 triệu bảng vẫn được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân thường xuyên ở MU. Sancho đã ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường. Vinicius Junior mới đây tiết lộ rằng anh có mối quan hệ thân thiết với Jadon Sancho. Anh nói:

“Tôi rất thân với Sancho, người mà tôi từng đối đầu ở giải bóng đá trẻ. Chúng tôi luôn trao đổi tin nhắn và tôi rất vui khi anh ấy ghi bàn hoặc chơi tốt. Chúng tôi thi đấu ở 2 giải đấu khác nhau, chúng tôi vẫn theo dõi những màn trình diễn của nhau”.

“Tôi cầu chúc cho Sancho những điều tốt đẹp nhất, tôi muốn anh ấy ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB. Tôi cũng muốn nhìn thấy anh ấy khoác áo ĐTQG. Chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ và vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X