Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior muốn xin áo đấu của sao Arsenal

Thứ Hai 25/03/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu giữa Anh và Brazil, tiền đạo Vinicius Junior của Selecao đã đề nghị đồng đội Jude Bellingham xin cho mình chiếc áo của Declan Rice.

Anh và Brazil đã chơi một trận cầu hấp dẫn tại Wembley, cả hai đều bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trước khi thần đồng 17 tuổi Endrick vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định ở phút 80. Brazil đã trở thành đội đầu tiên đánh bại Tam sư trên sân nhà sau 4 năm, trong khi Endrick cũng trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất tại Wembley.

Ngay sau trận đấu, Vinicius Junior vẫy tay gọi đồng đội ở Real Madrid là Jude Bellingham trong đường hầm sân Wembley. Cả hai đều mang theo áo đấu trên tay, họ trao đổi áo đấu. Lúc sau, Bellingham hỏi người đồng đội ở Real có muốn áo đấu của ai nữa không, Vinicius đáp: “Declan Rice”.

Vinicius Junior va Jude Bellingham trao doi trong duong ham

Vinicius Junior và Jude Bellingham trao đổi trong đường hầm

 

Với Bellingham, anh tặng một chiếc cho Vinicius và chiếc còn lại cho Rodrygo, người mà anh cũng chơi cùng ở Bernabeu. Bellingham sau đó đi về phía phòng thay đồ của Brazil, bắt tay, ôm và trò chuyện ngắn với Rodrygo.

Phản ứng trước thất bại của Anh trước Brazil, Bellingham viết trên mạng xã hội: “Luôn rất vui khi được khoác áo đội tuyển Anh và thi đấu ở Wembley. Không may mắn với kết quả nhưng có thêm động lực cho trận đấu tiếp theo với Bỉ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X