Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mượn Vinicius Junior, Real Madrid phản ứng thế nào?

Thứ Ba 29/12/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid vào tháng 1 năm 2021, phía Los Blancos cũng đã phản ứng trước thông tin này.

Arsenal muốn mượn Vinicius Junior


Từ đầu mùa giải, hàng công Arsenal thi đấu thất vọng. Alexandre Lacazette là chân sút tốt nhất của Pháo thủ, nhưng cũng chỉ ghi được 9 bàn trên mọi đấu trường. Những cầu thủ còn lại như Pierre-Emerick Aubameyang, Willian hay Nicolas Pepe đều không chứng tỏ khả năng của mình.
 
Arsenal hỏi mượn tiền đạo Vinicius Junior vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

Arsenal hỏi mượn Vinicius Junior 


Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Vì vậy, họ đã lên kế hoạch nâng cấp khu vực này vào mùa Đông, với một mục tiêu đáng chú ý là tiền đạo Vinicius Junior.

Cầu thủ người Brazil được đưa về với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng, song chưa chứng tỏ được gì nhiều. Ngôi sao 20 tuổi ra sân 13 lần ở La Liga, nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Việc Eden Hazard dính chấn thương giúp cầu thủ sinh năm 2000 này có cơ hội ra sân thi đấu, song màn trình diễn của anh là khá mờ nhạt. 

HLV Mikel Arteta vẫn cho rằng Vinicius Junior là một lựa chọn tốt, ông muốn Arsenal đưa về cầu thủ này theo dạng cho mượn. Với tình hình hiện tại, việc chuyển đến Arsenal có thể là một lựa chọn tốt với cầu thủ trẻ này. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Bernabeu Digital, Vinicius không có ý định rời Real Madrid dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Thay vào đó, ngôi sao người Brazil muốn tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng và chứng minh cho HLV Zinedine Zidane thấy vì sao anh xứng đáng với một suất đá chính.

Về phía Real, tuy Hazard đã rục rịch trở lại, nhưng Rodrygo Goes lại dính chấn thương. Thế nên họ cũng chẳng có lý do gì để chấp nhận cho Vinicius ra đi. 
Đâu là điểm tích cực của Chelsea ở trận hòa Aston Villa?
Dù Chelsea chỉ có được một kết quả hòa trước Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, song huyền thoại Arsenal, Ian Wright vẫn đánh giá cao The Blues.
Bukayo Saka: Viên đạn bạc của Arsenal
Chặng đường của Bukayo Saka vẫn còn rất dài. Tuy nhiên, sau từng trận, anh đang chứng tỏ mình chính là chỗ dựa của Arsenal trong một khoảng thời gian rất dài...
Arteta: Tôi thích nghi với Arsenal nhanh hơn dự định
Dù Arsenal đang trải qua vô vàn khó khăn song Mikel Arteta vẫn cho rằng ông đã thể hiện tốt hơn những gì mình mong đợi.
Nhận định Brighton vs Arsenal (01h00 ngày 30/12): Kéo Pháo lại mặt đất
Nhận định Brighton vs Arsenal nghiêng một chút về phía Pháo thủ, song với lợi thế sân nhà cùng lối chơi khó chịu đội chủ nhà hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Hòa Aston Villa, 2 sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Kết quả Chelsea vs Aston Villa khiến NHM The Blues không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra 2 cầu thủ tệ nhất bên phía đội chủ nhà ở trận...
Arsenal nhận tin sét đánh trước trận gặp Brighton
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã nhận tin buồn từ trung vệ Gabriel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X