Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany: "Tôi sẵn sàng đổi 15 năm lấy khoảnh khắc này"

Chủ Nhật 16/04/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới trở lại sau chấn thương, Vincent Kompany không nén nổi sự vui mừng khi ghi bàn trở lại sau 20 tháng im tiếng để mở ra chiến thắng cho Manchester City.

 
Mùa này, Vincent Kompany mới có 6 lần ra sân cho Man City khi thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Trong trận đấu với Southampton, trung vệ người Bỉ đã đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng mở tỉ số cho Man City, qua đó giúp The Citizens giành chiến thắng với tỉ số 3-0.
 
Vincent Kompany rat vui mung khi ghi ban tro lai.
Vincent Kompany rất vui mừng khi ghi bàn trở lại.

Điều đáng nói đây là bàn thắng đầu tiên của Kompany kể từ năm 2015. Tính đến nay, trung vệ người Bỉ đã có 20 tháng không ghi bàn cho Man City. Vì vậy sau khi lập công, Kompany không giấu nổi sự xúc động khi chia sẻ về cảm xúc trước giới truyền thông.
 
Trên BTSport, Kompany cho biết: "Với tôi, đây là một cuộc hành trình dài. Có thể trong sự nghiệp tôi ít dính chấn thương hơn một số người khác nhưng mỗi lần như vậy, tôi lại rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn. Nhưng tôi không phàn nàn mà chỉ cố gắng tiếp tục".
 
"Khi làm bàn, tôi cảm thấy mình đã tặng gì đó đến người hâm mộ và các đồng đội, đó là lý do bạn nhìn thấy tôi ăn mừng cuồng nhiệt như vậy. Nếu phải làm việc 15 năm cho khoảnh khắc này, tôi sẵn sàng chấp nhận. Tôi thực sự hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X