Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany tâm phục khẩu phục sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 12/11/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 1-3 trên sân của Arsenal, HLV Vincent Kompany của Burnley thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm. 

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal tiếp Burnley trên sân nhà Emirates. Pháo thủ dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Leandro Trossard trước khi Josh Brownhill gỡ hòa cho Burnley 9 phút sau đó. 

Vincent Kompany tam phuc khau phuc sau tran thua Arsenal

Vincent Kompany tâm phục khẩu phục sau trận thua Arsenal

Arsenal nhanh chóng vượt lên dẫn trước khi William Saliba đánh đầu từ quả phạt góc, sau đó Oleksandr Zinchenko ấn định chiến thắng cho đội bóng của Arteta bằng một pha dứt điểm đẹp mắt ở phút 74. Phát biểu sau thất bại 1-3 trên sân của Arsenal, HLV Vincent Kompany của Burnley thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm. Ông nói:

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, nhưng Arsenal xứng đáng giành chiến thắng hơn. Cách Mikel Arteta điều hành đội bóng thật tuyệt vời. Những đội bóng có khả năng kiểm soát bóng tốt, họ luôn chơi bóng xung quanh vòng cấm của bạn, họ tạo ra những tình huống cố định để mang về những bàn thắng”. 

“Arsenal là đội bóng xuất sắc nhất Premier League ở những tình huống cố định. Họ đã có rất nhiều những bàn thắng ở các tình huống bóng chết”.

Với việc để thua Arsenal, Burnley tiếp tục nằm trong nhóm nguy hiểm ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công. Còn với Arsenal, họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, Pháo thủ có cùng 27 điểm như đội dẫn đầu Man City nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X