Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City tin Joe Hart sẽ nâng tầm CLB mới

Thứ Hai 22/10/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany khen ngợi Joe Hart. Đội trưởng Man City không nghi ngờ khả năng đồng đội cũ sẽ tỏa sáng tại CLB mới, Burnley.
 

Hart trở lại sân Etihad


Trở lại sân Etihad cuối tuần qua, Joe Hart cùng Burnley đã hứng chịu trận thua 5-0 trước Man City. Sergio Aguero, Bernardo Silva, Fernandinho, Riyad Mahrez và Leroy Sane mỗi người 1 bàn vào lưới người đồng đội cũ của mình.

Qua đó, Burnley của Hart đã tụt xuống thứ 13 trên BXH với 3 điểm kém hơn nhóm nguy hiểm. Họ chỉ có được 2 chiến thắng sau 9 trận đầu tiên của Premier League mùa này.

Vincent Kompany khen ngợi Joe Hart hình ảnh
Joe Hart mới trở lại sân Etihad

Bất chấp điều đó, Vincent Kompany khen ngợi Joe Hart và chỉ ra những ưu điểm của người đồng đội cũ. “Bạn đã thấy tài năng của Hart khi tỏa sáng trước khung thành mà mình từng là một phần quan trọng trấn giữ
”, trung vệ người Bỉ nói với các phóng viên.

Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt và cảm thấy thoải mái. Đó là điều quan trọng nhất. Hart là một cầu thủ có dòng máu chiến thắng. Đó luôn là một cá tính lớn và có tiếng nói.
 

Kompany tin Hart sẽ thành công


Hart và Kompany đã cùng sát cánh trong màu áo Man City trong nhiều năm từ khi trung vệ người Bỉ gia nhập từ Hamburg năm 2008. Họ đã có 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 1 cúp Liên đoàn cùng The Citizens.

Trung ve Kompany cua Man City
Kompany dành lời khen cho đồng đội cũ

Sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola đã khiến cho Hart bị thất sủng. Anh lần lượt bị đem cho mượn ở Torino, West Ham trước khi chính thức được Burnley mua đứt. Mới đây, Guardiola thừa nhận có thể đã sai khi đẩy Hart ra đi.

Còn Kompany, dù Man City vẫn đang chơi tốt trước sự vắng mặt của Hart, anh vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội cũ. “Sự hiện diện của Hart luôn mang đến sự khác biệt cho đội bóng của bạn”, cầu thủ 32 tuổi cho biết.

Đó là khía cạnh mà mọi người chưa bao giờ thực sự hiểu. Trong đội bóng của cậu ấy, bạn có thể thấy các cầu thủ luôn gắn kết và chiến đấu cho nhau. Hart có thể nâng tầm đội bóng đó.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 5-0 Burnley (Vòng 9 Premier League 2018/19)



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X