Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City đã bị vùi dập trong ngày về Etihad

Thứ Hai 22/10/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Vincent Kompany hết lời ca ngợi, có lẽ phần nào để khích lệ, động viên tinh thần của đồng đội cũ Joe Hart khi thủ môn người Anh hứng chịu thảm bại nặng nề cùng Burnley.

Chính thức bị Pep Guardiola tống tiễn ra đi sau hai mùa giải cho mượn ở Torino và West Ham, Joe Hart sớm tái ngộ Man City trong màu áo Burnley, nhưng rồi ngày về Etihad của thủ môn 31 tuổi thực sự trở nên đáng quên vô cùng khi anh phải vào lưới nhặt bóng đến năm lần và hứng chịu thảm bại nặng nề.

Thủ môn Joe Hart là huyền thoại Man City hình ảnh
Thủ môn Joe Hart là huyền thoại Man City

Mặc dù vậy, với tư cách của một công thần gắn bó cả thập kỷ và góp công vào hai chức vô địch Premier League, Joe Hart vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng của đội bóng đá cũ và điều đó đã được thể hiện bởi tình cảm nhiệt thành của các CĐV trên khán đài.

Không dừng lại ở đây, đích thân thủ quân Vincent Kompany cũng lên tiếng ca ngợi đồng đội cũ như một huyền thoại của nửa xanh thành Manchester. Phát biểu của trung vệ kỳ cựu người Bỉ: “Cậu ấy chính là người chơi hay nhất bên phía Burnley với vô số những pha cản phá, cứu thua trông thấy. Chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa nếu không phải cậu ấy đứng trong khung thành.”

“Màn trình diễn đó tiếp tục chứng minh vì sao cậu ấy là một huyền thoại của Man City và mặc dù đã ra đi, không ai có quyền đánh giá thấp hay phủ nhận công lao ảnh hưởng của cậu ấy trong thành công ngay từ ban đầu của CLB. Chính nhờ cậu ấy mà Man City mới có thể có được như ngày hôm nay.”

“Không chỉ tài năng như tất cả những gì chúng ta đã chứng kiến, cậu ấy còn có cả tài năng và tiếng nói trong phòng thay đồ, đủ sức tạo nên sự khác biệt ở mỗi đội bóng có mặt mình. Như Burnley thời điểm hiện tại vậy, họ thực sự chiến đấu đoàn kết vì nhau bởi có cậu ấy gắn kết và truyền cảm hứng.”

Joe Hart ấm ức vì bàn thua oan uổng trong ngày về Etihad
Thủ môn kỳ cựu người Anh bất bình bởi sự mập mờ trong bàn thua thứ hai, bước ngoặt khiến Burnley vỡ trận và hứng chịu thảm bại 0-5 trên sân Man City.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X