Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Sư tử’ Man City sẽ gầm vang tại chung kết FA Cup!

Thứ Sáu 17/05/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany phát biểu trước trận chung kết FA Cup. Đội trưởng Man City khẳng định họ sẽ không thiếu đi động lực để chinh phục danh hiệu này nhằm hoàn tất cú ăn 3.

Vincent Kompany tin rằng Manchester City sẽ có sự khao khát của một bầy sư tử khi tiếp cận chung kết FA Cup với Watford vào đêm thứ 7 này.

Man City có cơ hội giành cú ăn 3


Man City đã đánh bại Brighton & Hove Albion 4-1 vào cuối tuần trước để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Bất chấp sự bám đuổi của Liverpool (97 điểm), đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt vẫn đăng quang một cách ngoạn mục (98 điểm).

Vincent Kompany phát biểu trước trận chung kết FA Cup hình ảnh
Man City mới bảo vệ thành công ngôi vương Premier League

Trước đó, Man City cũng đã vượt qua Chelsea sau loạt luân lưu 11m để giành Carabao Cup. Nếu hạ Watford ở chung kết FA Cup, The Citizens sẽ hoàn tất cú ăn 3 giải quốc nội, điều chưa đội bóng Anh nào từng làm được.

Kompany đầy tự tin


Vincent Kompany phát biểu trước trận chung kết FA Cup. Đội trưởng Man City khẳng định họ sẽ không thiếu đi động lực để chinh phục danh hiệu này nhằm hoàn tất cú ăn 3.

Kompany va Sane cua Man City
Kompany tin dàn sao Man City còn nguyên khát vọng

“Không hẳn là việc nâng cao thành tích, tôi không quan tâm đến CV của mình”, Kompany nói với các phóng viên. “Tôi hiểu rõ đội bóng này và họ giống như những chú sư tử. Khi đội bóng này khao khát, họ là một đội bóng đặc biệt.”

“Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tăng thêm nhuệ khí. Khi đó, đội bóng của chúng tôi còn máu lửa hơn nữa. Phong cách của tôi khá đơn giản. Đôi lúc, khi mọi thứ trở nên quá thoải mái, tôi đẩy mạnh sự tích cực trong tập luyện hoặc nói lên những gì mình nghĩ.”

“Nhưng mấu chốt nằm ở những con người hiện có cộng với HLV trưởng. Họ luôn biết mình phải làm gì. Chúng tôi tập trung vào chiến thắng các trận đấu. Giành được một danh hiệu (Premier League) là không đủ. Bảo vệ nó là điều đặc biệt hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X