Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi lời thầy, đội trưởng Man City “xin thua” Liverpool

Thứ Năm 03/01/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với sự quyết tâm của HLV Pep Guardiola, Vincent Kompany phát biểu trước trận Man City vs Liverpool lại có cái nhìn khác. Theo anh, cuộc đua danh hiệu tại Premier League sẽ không kết thúc dù kết quả trận đấu với Liverpool ra sao.
 

Guardiola xem trọng đại chiến với Liverpool


3 thất bại trước Chelsea, Crystal Palace rồi Leicester chỉ trong 5 vòng vừa qua đã khiến Man City thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League. Trước đại chiến với Liverpool trên sân Etihad tại vòng 21 của giải, Nửa xanh thành Manchester đã kém đối thủ này tới 7 điểm.

Do đó, HLV Pep Guardiola đặc biệt xem trọng cuộc đấu với Liverpool. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, đó không khác gì một trận chung kết với Man City. Nếu thất bại, khoảng cách sẽ là 10 điểm và khả năng bảo vệ ngai vàng của họ sẽ là rất nhỏ nhoi.

Vincent Kompany phát biểu trước trận Man City vs Liverpool hình ảnh

Vincent Kompany phát biểu trước trận Man City vs Liverpool


Kompany có góc nhìn khác


Vincent Kompany phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. Trung vệ đội trưởng của Man xanh không tin rằng một trận thua Lữ đoàn đỏ sẽ chấm dứt mọi hy vọng của họ.

“Trong quá khứ, chúng tôi đã từng vượt qua khoảng cách 8 điểm trong 6 vòng đấu cuối (mùa 2011/12)”, Kompany nói với các phóng viên. “Tôi không để kịch bản những gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi thua cuộc ở trong đầu. Khi phải đối mặt, lúc đó tôi sẽ có cái nhìn cụ thể hơn.”

“Tôi chỉ biết nói rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu chỉ có hai đội bám đuổi nhau, chỉ cần đội dẫn đầu rơi vào một tháng tồi tệ, bạn sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ.”

Kompany nói thêm: “Mọi người đều dễ dàng cho rằng mọi thứ sẽ được quyết định ở trận đấu này. Tôi có lẽ là một trong những người hiếm hoi không đồng ý vì đơn giản chúng tôi chỉ có 3 trận không đạt yêu cầu. Thực tế là vậy.”

“Nếu chúng tôi chơi đúng với khả năng của mình, chúng tôi sẽ trở lại. Tôi muốn chúng tôi giành chiến thắng vì nó tạo thêm nhiều cơ hội hơn. Bất kỳ kết quả nào khác, miễn là chúng tôi vẫn là chính mình, tôi nghĩ cuộc đua vẫn tồn tại.”

Nhận định Man City vs Liverpool (3h00 ngày 4/1): Nước Anh cần nhuộm xanh tạm thời
Hòa, hay thậm chí thua, vẫn chưa khiến cánh cửa bảo vệ ngai vàng đóng sập trước mặt thầy trò Pep Guardiola. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, bởi họ đủ hiểu chỉ...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X