Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày phán quyết, Kompany muốn Man City làm một việc khó

Thứ Bảy 11/05/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany phát biểu trước trận Brighton vs Man City. Trung vệ người Bỉ muốn đội bóng của mình bỏ qua những bối cảnh căng thẳng của ngày phán quyết tại Premier League.

Vincent Kompany thúc giục Manchester City bỏ qua những suy nghĩ về toàn cục Premier League khi đối mặt với Brighton & Hove Albion ở vòng đấu cuối cùng.

Man City nắm quyền tự quyết


Trên BXH lúc này, Man City đang hơn Liverpool 1 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Chỉ cần đánh bại Brighton trên sân khách, The Citizens sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League bất chấp kết quả của đối thủ trực tiếp.

Vincent Kompany phát biểu trước trận Brighton vs Man City hình ảnh
Man City có cơ hội lớn vô địch Premier League

Ngược lại, bất cứ điều gì khác ngoài chiến thắng, Man City sẽ mở ra cơ hội cho Liverpool, đội tiếp đón Wolves tới sân nhà Anfield. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang tràn đầy hưng phấn khi mới ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona để vào chung kết Champions League.

Man City bày tỏ mong muốn


Vincent Kompany phát biểu trước trận Brighton vs Man City. Đội trưởng Man City tập trung hoàn toàn cho trận đấu trên sân Amex tối chủ nhật này.

Vincent Kompany
Kompany muốn đồng đội tập trung hạ Brighton

“Bạn cần cố gắng bỏ qua bối cảnh của trận đấu”, Kompany nói với Sky Sports. “Tất cả các kịch bản đều có thể xảy ra và thực tế đó là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Bạn có thể vô địch Premier League nhưng cần tránh cảm giác như chiến thắng đã nằm trong túi.”

“Bạn cần nghĩ về những điều đơn giản. Chẳng hạn như Brighton có rất nhiều điểm mạnh, điểm yếu và cần phải tìm cách đối phó với điểm mạnh và khai thác điểm yếu của họ. Bạn cần chắc chắn rằng có phong độ tốt ở trận đó. Tôi không nghĩ quá nhiều, tôi chỉ muốn chơi thật tốt trận đấu tới và giành chiến thắng.”

“Chúng tôi có nhiều khả năng chiến thắng nếu chơi tốt dựa theo những gì đang có trong đội. Tất cả những kịch bản khác đều không liên quan đến tôi vào thời điểm này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X