Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City lâng lâng sau trận thắng Liverpool

Thứ Sáu 04/01/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool. Đội trưởng Man City ca ngợi màn trình diễn từ đội bóng của mình ở đại chiến với Liverpool.

Man City đánh bại Liverpool


Trên sân nhà, Man City đã giành chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước Liverpool bởi các bàn thắng của Sergio Aguero và Leroy Sane các phút 40 và 72. Qua đó, đội bóng thành Manchester đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu Premier League của bại tướng xuống chỉ còn 4 điểm.

Đó là một trận đấu đỉnh cao của bóng đá Anh với những phút giây căng thẳng và giàu cảm xúc. Đã có may mắn dành cho Man City khi không phải vào lưới sau tình huống kép: Sadio Mane đưa bóng trúng cột dọc và John Stones phá bóng ngay trên vạch vôi.

Vincent Kompany phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool hình ảnh
Kompany tự hào với những gì Man City làm được

Nhưng sau khi thoát thua, họ đã chơi tốt hơn hẳn. Nhiều cơ hội được tạo ra và chiến thắng dành cho Man City cũng là xứng đáng.

Kompany lâng lâng với chiến thắng


Vincent Kompany phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool trên Sky Sports. Trung vệ đội trưởng của Man City ca ngợi màn trình diễn từ đội bóng trên sân nhà Etihad. “Chúng tôi đã bước vào trận đấu với sự quyết tâm và sung mãn về thể chất. Tôi nghĩ chúng tôi đã đáp ứng mọi kỳ vọng nếu không muốn nói là nhiều hơn.”

“Kết quả ngày hôm nay chưa nói lên điều gì khi họ vẫn đang dẫn đầu. Nhưng màn trình diễn của Man City ngày hôm nay đã vượt xa mọi thứ tôi từng chứng kiến.”

Sắp tới, Man City sẽ trải qua 2 trận đấu được đánh giá là dễ thở trước những đội hạng dưới là Rotherham United và Burton Albion tại FA Cup và League Cup lần lượt các ngày 5 và 10 tháng 1 tới. Sau đó, họ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Wolves tới sân nhà ngày 15/1.

Xem lại video tổng hợp trận Man City 2-1 Liverpool:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X