Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, người Man City không cần bảo vệ thành công ngôi vương NHA

Thứ Hai 04/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany nói về Man City. Đội trưởng người Bỉ khẳng định họ không cần bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh để được nhớ đến như những cầu thủ vĩ đại của giải đấu.

Mùa trước, Man City đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Họ thiết lập một loạt kỷ lục khác nhau như tổng số điểm, số chiến thắng hay số bàn thắng có được…

Hiện tại, sau khi vòng 29 của Ngoại hạng Anh khép lại, Man City vẫn đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Họ có cơ hội trở thành đội đầu tiên trong một thập kỷ qua bảo vệ thành công ngai vàng tại giải dù sẽ phải chiến đấu cật lực cùng Liverpool.

Vincent Kompany nói về Man City và cơ hội vô địch NHA hình ảnh

Vincent Kompany nói về Man City và cơ hội vô địch NHA


Vincent Kompany nói về Man City với niềm tin họ sẽ đi hết con đường. Tuy nhiên, trung vệ này nhấn mạnh rằng ngay cả khi họ không làm được, những dấu ấn tốt đẹp trước đây cũng không mờ phai.

“Tôi nghĩ rằng đó là hai điều khác nhau”, Kompany nói khi được phóng viên hỏi rằng chỉ mùa trước có đủ khiến họ trở nên vĩ đại hay không. “Nó phụ thuộc vào người bạn lắng nghe. Đạt được 100 điểm - chúc may mắn cho bất cứ ai muốn làm lại. Đó đơn giản là một thành tích đáng kinh ngạc.”

“Bạn không thể biết cho đến khi chúng tôi vượt qua thời gian và chúng tôi đã chơi xong các trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng chơi hay nhất có thể, sẽ không có xóa nhòa. Nếu Liverpool kết thúc thậm chí còn tốt hơn chúng tôi thì đó là điều kỳ diệu song đó không phải là chúng tôi đã sai lầm.”

Dư âm Bournemouth 0-1 Man City: Có một chiến thắng không đơn giản
Dư âm trận Bournemouth 0-1 Man City chính là sự khó khăn của đội khách Man xanh trong việc tiếp cận khung thành chủ nhà Bournemouth, dù họ hơn hẳn về mọi mặt.

“Số điểm chúng tôi có được tại thời điểm này, cách chúng tôi đã chơi và tiếp cận các trận đấu đáng được tôn trọng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm tốt nhất có thể, nhưng nếu bạn muốn nói đến bảo vệ chức vô địch, tôi chắc chắn rằng không có nhiều đội phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn như chúng tôi hiện tại.”

“Liverpool đang có mùa giải tốt nhất mà tôi từng biết. Đó là một đội bóng mạnh và chúng tôi chỉ cần nâng cao trình độ của mình hơn nữa.”

Kompany sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và Pep Guardiola từng nói không rõ học trò 32 tuổi có còn gắn bó với Man City hay không. Bản thân tuyển thủ Bỉ chưa quá quan tâm đến chủ đề này.

“Có 4 đấu trường và tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài chiến thắng các trận đấu. Khi bạn ở CLB 11 năm, bạn khá thoải mái trong tình huống này.”

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 0-1 Man City:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X