Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany cảnh báo Man City về sự nguy hiểm của Liverpool

Thứ Hai 11/03/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany nói về Man City và Liverpool. Trung vệ người Bỉ tin rằng đội bóng của mình phải giữ được phong độ vì Liverpool sẽ có cái kết hoàn hảo trong phần còn lại của mùa giải.

Đội trưởng của Manchester City, Vincent Kompany tin rằng đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch Premier League là Liverpool sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại mùa này.

Sau 30 vòng đã qua của Premier League, Man City đang dẫn đầu với 74 điểm, nhiều hơn vị trí thứ 2 của Liverpool 1 điểm. The Citizens mới giành chiến thắng 3-1 trước Watford bởi cú hat-trick của Raheem Sterling.

Vincent Kompany nói về Man City và Liverpool hình ảnh

Vincent Kompany nói về Man City và Liverpool


Dù vậy, Vincent Kompany nói về Man City và Liverpool với sự thận trọng. Trung vệ người Bỉ cảm thấy Liverpool sẽ đạt hiệu suất hoàn hảo trong phần còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn ở giai đoạn này của mùa giải. Nhưng tất cả chúng tôi đều tin rằng Liverpool sẽ thắng mọi trận đấu còn lại cho đến cuối mùa giải”, Kompany nói với các phóng viên.

“Chúng tôi biết nhiệm vụ trước mắt của mình lớn như thế nào với những trận đấu lớn vẫn đang diễn ra và những trận đấu khó khăn với bất kỳ đội nào. Chúng tôi đều thoải mái và bình tĩnh, chúng tôi sẽ không bị phân tán tư tưởng.”

Về Sterling – người hùng với hat-trick trước Watford, Kompany nói thêm: “Sterling đang có những nỗ lực tuyệt vời để phát triển. Thật không thể tin được vì trong mùa giải đầu tiên tại Man City, cậu ấy đã gặp rất nhiều khó khăn và sau đó từ lúc Pep Guardiola tới, cậu ấy đã khởi sắc và tiến bộ không ngừng.”

“Đối với tôi, Sterling là một trong những mũi công cánh hay nhất thế giới. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Có khả năng mở khóa hàng thủ đối phương khi họ dựng tường người là một dấu hiệu của một cầu thủ đỉnh của đỉnh.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 3-1 Watford:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X