Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane tiếp tục được khuyên đừng dại dột rời Man City

Thứ Hai 18/05/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Man City, Vincent Kompany cho biết anh không muốn nhìn hình ảnh đồng đội cũ Leroy Sane rời Etihad và bản thân ngôi sao người Đức cũng không nên chia tay Man City.

Leroy Sane tốt nhất đừng đi đâu cả


Từ hè năm ngoái, tương lai của Leroy Sane đã trở thành đề tài được báo giới khai thác triệt để sau khi cầu thủ 24 tuổi này dường như "dao động" ở Man City do được Bayern Munich mời mọc dù chẳng rõ thực hư của việc này ra sao. Chẳng thế mà Sane chưa chịu đồng ý gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2021.
 
Kompany lên tiếng vụ Leroy Sane rời Man City hình ảnh

Tương lai Sane ở Man City bị đặt rất nhiều dấu hỏi


Nếu không thể giải quyết được khúc mắc với Sane thì sớm muộn Nửa xanh thành Manchester sẽ phải tính đến phương án phải bán tuyển thủ Đức còn hơn rơi vào cảnh mất trắng. Tuy nhiên không ít nhân vật kể cả chẳng "dây mơ rễ má" gì với Man City cũng lên tiếng khuyên Sane nên ở lại Etihad.

Mới đây, trung vệ từng nhiều năm gắn bó và làm thủ quân Man City, Vincent Kompany cũng quyết định làm việc này:

"Sane là một cầu thủ tấn công hàng đầu, kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Tôi không bất ngờ khi cậu ấy được Bayern Munich quan tâm. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Etihad. Pep Guardiola và BLĐ Man City sẽ thuyết phục Sane ký hợp đồng mới mà thôi".

"Bến đỗ tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng chỉ có thể là Man City. Ở Etihad cậu ấy được ra sân thể hiện mình và giành những danh hiệu. Tất cả đều thấy rằng Sane đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi tới Man City. Cậu ấy nên từ chối những lời đề nghị để ở lại. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy ký hợp đồng mới với CLB".

Leroy Sane đừng dại dột mà rời khỏi Man City
Cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Bayern Munich và hai đội bóng thành Manchester, Owen Hargreaves thì Leroy Sane nên ở lại Etihad thay vì nghĩ đến chuyện ra...
MU lại được đồn đại quan tâm sao mới nổi ở Bundesliga
Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, thì MU đang bắt đầu thu thập thông tin về tiền đạo Alassane Plea của Borussia Monchengladbach.
Bayern Munich quyết ép giá Man City trong thương vụ Leroy Sane
Hùm xám xứ Bavaria sẽ không thể bỏ ra số tiền lớn cho tiền đạo Leroy Sane của Man City bởi điều kiện tài chính không cho phép.
Lewandowski: Sane chắc chắn sẽ có ích cho Bayern
Lewandowski khẳng định Sane là một cầu thủ có thể giúp đỡ Bayern tìm ra những giải pháp mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X