Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany: "Nỗ lực của M.U chỉ là chút gia vị đặc biệt cho cuộc đua Premier League"

Thứ Tư 28/12/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái ngược với tâm lý thấp thỏm lo ấu của ông thầy Mancini và một số đồng đội khi Man City bị người hàng xóm Man Utd san bằng cách biệt về mặt điểm số, trong bài phát biểu mới đây nhất, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vẫn tỏ ra vui như chưa có chuyện gì xảy, đồng thời nhấn mạnh: "Nỗ lực của M.U chỉ là chút gia vị đặc biệt cho cuộc đua Premier League".

Như đã biết, trong chuyến làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom vừa qua, đội quân thiện chiến của Roberto Mancini không làm cách nào có thể xuyên phá được hàng phòng ngự chắc chắn và chơi có kỷ luật của đội chủ nhà. Sau 90 không bàn thắng, Man City đành chấp nhận chia điểm với West Brom. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, thầy trò nhà Ferguson nhẹ nhàng hủy diệt các cầu thủ khách Wigan với 5 bàn không gỡ, qua đó san bằng cách biệt 2 điểm với Man City.

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany

Mối đe dọa soán ngôi đến từ Man Utd đã rất rõ ràng. Vì thế HLV Roberto Mancini và một số học trò của mình không khỏi lo lắng, nhất là sắp tới M.U chỉ phải gặp những đối thủ dễ chơi còn Man City phải chạm trán Liverpool ngay đầu giai đoạn lượt về và nguy cơ M.U lật ngược được thế cờ là rất cao. Ấy vậy mà trung vệ đội trưởng Vicent Kompany lại bình thản đến ngạc nhiên.

Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Bỉ chia sẻ: "Tôi biết sớm muộn gì điều này (việc M.U san bằng cách biệt - PV) cũng xảy ra. Nhưng tthành thực mà nói, những cố gắng của M.U chỉ như một chút gia vị đặc biệt khiến cho nửa sau của Premier League thêm phần thú vị hơn mà thôi".

Hiện tại, Man City vẫn đứng trên M.U một bậc do có lợi thế về mặt chỉ số phụ. Nhưng nếu đội bóng của Kompany xảy chân thêm một lần nữa, chắc chắn cuộc đua sẽ rất "thú vị" như lời trung vệ này nói.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X