Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany muốn trở thành HLV

Chủ Nhật 03/09/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Man City, trung vệ Vincent Kompany mới đây đã khẳng định, anh muốn trở thành một HLV sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.


Vincent Kompany, trung vệ năm nay 31 tuổi đã bỏ ngỏ khả năng trở thành một người quản lý bóng đá trong tương lai. Anh nói rằng sẽ không suy nghĩ quá nhiều về điều đó, nhưng khẳng định chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá sau khi hợp đồng với Man City khép lại (còn 2 năm nữa).
 
“Tôi không biết” – Vincent Kompany thừa nhận. “Tôi không thể nói bất cứ điều gì khi tôi từ giã sân cỏ, nhưng chắc chắn 100% tôi vẫn sẽ làm một công việc liên quan đến bóng đá, đó là niềm đam mê số 1 của tôi. Nó giống như bạn đã học hành rất chăm chỉ để trở thành bác sĩ vậy, và thật kỳ lạ nếu như bạn nói rằng mình sẽ không làm điều đó nữa. Tôi đã yêu thích và tận hưởng niềm đam mê chơi bóng của mình từ năm 6 tuổi, và tôi không thấy bất kỳ lý do nào mình sẽ ném bỏ những kinh nghiệm thu thập được trong suốt những năm qua.”

Kompany tro lai thuc su an tuong
Kompany muốn trở thành một nhà quản lý bóng đá

“Tôi đã tiếp xúc với những người trẻ tuổi ở đây, và tôi muốn đem kinh nghiệm của mình để làm những công việc nhất định. Tôi đã học được những điều quý giá, cũng rút ra được những bài học từ sai lầm và trở nên tốt hơn. Tôi muốn thi đấu tốt hơn bây giờ để chuẩn bị cho công việc sau này của mình, một HLV” – Kompany khẳng định.
 
Sau khi trải qua 2 năm rất khó khăn trong sự nghiệp vì chấn thương liên tiếp, đến mùa giải này Vincent Kompany đã có một sự khởi đầu tuyệt vời. Mặc dù bản hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Etihad chỉ còn 2 năm, nhưng Man City sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu đến thời điểm đó, Kompany không bị chấn thương hủy hoại. Về lâu dài, trung vệ người Bỉ sẽ đóng góp rất nhiều bởi kinh nghiệm thi đấu dày dặn của mình.
 
Cuối cùng, cầu thủ này khẳng định sẽ không thúc giục CLB dành cho mình một bản hợp đồng mới. Anh chia sẻ: “Tôi sẽ tự chịu trách nhiệm cho sự nghiệp của mình, tôi không muốn suy nghĩ bất cứ điều gì về bản hợp đồng mới cho đến khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc. Tôi không hề căng thẳng hay chịu áp lực, và CLB cũng vậy. Tôi sẽ tận hưởng 2 năm nữa thi đấu dưới màu áo Man City, rồi sau đó, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và quyết định tương lai.”

Kompany: Pep là HLV đặc biệt nhất
Trung vệ Vincent Kompany tin rằng HLV Pep Guardiola là người đặc biệt nhất mà anh từng có cơ hội làm việc.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X